download Slime Battle Cho Android

Slime Battle

 Cho Android

Download Slime Battle - Hành trình bảo vệ quê hương của đội quân Slime

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/08/2023

Slime Battle là một tựa game nhập vai Idle hấp dẫn, nơi bạn sẽ đối mặt với cuộc xâm lăng và bảo vệ vùng đất Slime khỏi sự tàn phá của loài người. Với sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi Idle và yếu tố nhập vai, Slime Battle hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị đến game thủ.


Trong Slime Battle, game thủ có thể tự do xây dựng và quản lý đội quân Slime, tận dụng những khả năng vốn có của loài sinh vật này để nâng cấp, phát triển Slime Legion của riêng mình, từ đó sẵn sàng cho mọi thử thách, phản công chống lại những kẻ xâm lược.

1. Slime Battle - Bố trí đội hình bảo vệ vùng đất Slime

Tính năng Idle của Slime Battle cho phép nhân vật tự động chiến đấu, bạn chỉ cần tập trung vào việc nâng cấp và cải thiện đội quân mà không cần phải thực hiện những thao tác phức tạp, rất thích hợp cho những ai muốn thư giãn, trải nghiệm trong thời gian rảnh rỗi.

tai slime battle

Download Slime Battle - Tham gia cuộc chiến chống lại loài người

Slime Battle cũng là nơi lý tưởng để thách đấu với người chơi khác, thể hiện sức mạnh của đội quân Slime. Bên cạnh đó, trò chơi còn cung cấp rất nhiều thử thách, boss mạnh mẽ, đòi hỏi sự tinh thông chiến thuật và kỹ năng sắp xếp đội hình của game thủ.

2. Tải Slime Battle iPhone, Android

Nếu bạn là người chơi yêu thích thể loại Idle và muốn trải nghiệm cuộc chiến đầy thách thức, Slime Battle chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo để khám phá, thể hiện kỹ năng chiến đấu của bạn.

- Tính năng Idle giúp người chơi tiến bộ nhanh chóng.
- Tự do quản lý đội quân Slime.
- Đấu trường PvP, PvE khốc liệt, đầy cạnh tranh.
- Rất nhiều thử thách để chinh phục.
- Đồ họa đẹp mắt đáng yêu.

3. App liên quan

Minecraft cho phép bạn xây dựng từ ngôi nhà đơn giản đến thành phố hoành tráng, bắt đầu từ việc đặt mỗi khối vuông một cách tỉ mỉ. Bạn có tự do sáng tạo hoàn toàn, từ việc trang trí căn phòng đến thiết kế hệ thống máy móc phức tạp. Với chế độ chơi đơn hay đa người trực tuyến, bạn có thể tham gia cùng bạn bè để dựng thế giới hoặc cùng nhau chiến đấu trong các cuộc phiêu lưu. Minecraft còn hỗ trợ cộng đồng đam mê mods, mở ra nhiều cơ hội thú vị để tùy chỉnh trò chơi theo ý thích.


Liên kết tải về - [88MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slime Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slime battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slime Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm