download Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ Cho Android

Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ

 Cho Android

Download Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ - Tu Chân Luyện Thể, Độ Kiếp Phi Thăng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/07/2023

Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ là tựa game idle nhập vai tiên hiệp hấp dẫn trên Android và iOS vừa ra mắt vào ngày hôm qua. Trong Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ, bạn sẽ được nhập vai thành một tiểu tiên nhỏ dễ thương và bắt đầu cuộc hành trình đầy thử thách trong thế giới thần tiên.


1. Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ - Tự động tu luyện, Pháp lực vô biên

Với đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh sống động, Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ mang đến cho người chơi một trải nghiệm đầy màu sắc thông qua hành trình tu thành chính quả từ những bước nhỏ nhất. Bạn sẽ được khám phá các khu vườn thần tiên, quần đảo mê hoặc, hang động bí ẩn và nhiều địa điểm thú vị khác.

download ta la tieu tien nho

Tải Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ - Chinh phục thế giới tu tiên đầy thử thách

Trong quá trình chơi, bạn sẽ gặp gỡ và kết bạn với những nhân vật đáng yêu như các tiểu tiên, yêu tinh và sinh vật đặc biệt. Đồng thời thu thập pháp bảo như Pháp Bảo Huyễn Hải Châm, Phược Long Tác, Chu Tước Ấn,.. chúng sẽ cung cấp buff các thuộc tính cao cấp trong game, giúp gia tăng sức mạnh và khả năng nhân vật.

Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ cung cấp cho bạn nhiều kỹ năng và phép thuật đặc biệt để sử dụng trong trận đấu giống với Dị Tiên Hiệp Mobile, Mộng Phi Tiên, Tiên Chiến CMN. Bạn có thể chinh phục các thử thách, đánh bại bách quỷ dạ hành và chiến đấu với các đối thủ khác để trở thành tiểu tiên mạnh mẽ nhất.

Ngoài ra, Ta Là Tiểu Liên Nhỏ cũng có hệ thống thu thập và nâng cấp trang bị, trang phục cùng với vật phẩm để tăng sức mạnh và phong cách cho nhân vật của bạn. Bạn có thể tạo dựng một phong cách riêng và trở thành một tiểu tiên đẹp lung linh và mạnh mẽ.

2. Tải Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ cho iPhone, Android, PC

Tải Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ và trải nghiệm tính năng nổi bật của tựa game, cũng đừng quên thường xuyên sử dụng Code Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ để có pháp lực mạnh nhé.

- Chế độ không ngừng nghỉ săn trang hiếm.
- Gia tăng sức mạnh thông qua các kỹ năng phép thuật.
- Khám phá thế giới vượt ải không ngừng.
- Trận chiến PvP, PvE hấp dẫn.

Liên kết tải về - [95MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ta là tiểu tiên nhỏ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm