download ZOMBIE Kingdom Cho Android

ZOMBIE Kingdom

 Cho Android

Download ZOMBIE Kingdom - Game nhập vai idle tiêu diệt Zombie, đồ họa pixel

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/10/2023

ZOMBIE Kingdom là một tựa game nhập vai nhàn rỗi mà bạn không thể bỏ lỡ nếu yêu thích thể loại tiêu diệt zombie. Với đồ họa pixel được thiết kế theo phong cách retro, ZOMBIE Kingdom mang đến một thế giới đầy nguy hiểm, nơi zombie đang tàn phá và vua Sejong đang cần sự cứu giúp của bạn.



1. ZOMBIE Kingdom - Quét sạch lũ zombie thời đại Joseon, bảo vệ đất nước

Tham gia ZOMBIE Kingdom, người chơi sẽ nhập vai thành một thành viên của tổ chức đặc biệt bí mật của triều đại Joseon, vốn được thành lập để chống lại đại dịch zombie và bảo vệ người dân. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những zombie hung tợn và giúp duy trì sự an toàn cho thế giới sống.

tai zombie kingdom

Download ZOMBIE Kingdom cho Android, iPhone - Tham gia tổ chức bí mật, tiêu diệt thây ma

ZOMBIE Kingdom nổi bật với hệ thống vũ khí độc đáo, trong đó có loại quạt giúp bạn quét sạch đàn zombie. Đây là một yếu tố đặc trưng mang tính chiến thuật cao, đòi hỏi người chơi phải phối hợp đúng đắn và sử dụng vũ khí một cách linh hoạt để tiêu diệt lũ thây ma.

Cũng thuộc thể loại tiêu diệt zombie, nhưng game bắn súng FPS Zombie State có phần gay cấn và kịch tính hơn. Nhiệm vụ của bạn là tồn tại và tiêu diệt đám zombie khát máu bằng bất kỳ cách nào. Với cường độ chiến đấu hoàn toàn mới, Zombie State hứa hẹn mang đến một trải nghiệm độc đáo và thú vị khiến người chơi không thể rời mắt.

Đồ họa của ZOMBIE Kingdom thiết kế theo phong cách retro pixel, tạo nên một không gian chơi game độc đáo và thú vị. Cảnh vật hậu tận thảy, những con zombie đáng sợ và các chiến trường đầy thử thách sẽ khiến người chơi bị cuốn hút từng giây từng phút trải nghiệm.

Ngoài các trận chiến gay cấn, người chơi cũng có cơ hội xây dựng và nâng cấp căn cứ của mình, từ đó củng cố sức mạnh của tổ chức và tăng cường khả năng đối phó với đại dịch. Tính tương tác xã hội và đồng đội cũng được đẩy mạnh, giúp người chơi cùng nhau vượt qua những thách thức khó khăn.

2. Tải ZOMBIE Kingdom cho iPhone, Android và PC

ZOMBIE Kingdom mang đến một trải nghiệm game nhập vai nhàn rỗi độc đáo, nơi người chơi không chỉ tham gia vào cuộc chiến sinh tồn mà còn có cơ hội xây dựng và phát triển cơ sở của mình. Với đồ họa đặc biệt và yếu tố tương tác xã hội, ZOMBIE Kingdom này hứa hẹn mang đến những giây phút thú vị và kịch tính cho người chơi.

3. Game liên quan

Rage of Demon King hay Demon Slayer Mobile là game nhập vai 3D kết hợp với thẻ tướng idle đưa người chơi vào thời kỳ Heian, nơi người chơi được thức tỉnh bản năng săn lùng, chiến đấu với kẻ ác trước khi mặt trời mọc. Rage of Demon King cho phép bạn kết hợp với anh hùng của người chơi khác để xây dựng nên Biệt đội Sát quỷ vượt qua lời nguyền máu và các trận chiến để giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZOMBIE Kingdom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie kingdom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZOMBIE Kingdom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DEAD TARGET 3/5 Game bắn súng tiêu diệt thây ma cho di động
  • Zombie Guard 3/5 Game bắn súng tiêu diệt xác sống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm