download Slime Road Cho Android

Slime Road

 Cho Android

Download Slime Road - Game dẫn bóng vượt chướng ngại vật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/02/2020

Slime Road là một game vận động vui nhộn và gây nghiện, với nhiệm vụ điều khiển những quả cầu nhảy qua các vòng tròn để thu thập đá quý, mục tiêu cuối cùng lao thẳng vào hồng tâm một tấm bia hình tròn lớn để hoàn thành bàn chơi. Slime Road có bối cảnh là thế giới 3D đầy màu sắc, nhiều cấp độ để chinh phục tuy nhiên độ khó vẫn giữ nguyên sẽ khiến bạn say mê hàng giờ mà không thấy chán.


 

1. Giới thiệu về Slime Road

Slime Road lối chơi đơn giản nhưng đầy hấp dẫn, bạn chỉ việc sử dụng thao thác chạm và vuốt để điều khiển quả cầu nhảy qua rất nhiều vòng tròn trên đường đi, đồng thời thu thập những viên đá quý nằm rải rác trên đường, mục tiêu là để quả cầu rơi vào đúng hồng tâm một tấm bia hình tròn lớn để hoàn thành bàn chơi. Càng lên những cấp độ cao hơn, chiều dài quãng đường và số lượng vòng tròn càng tăng lên nhưng mức độ khó vẫn giữ nguyên nên bạn sẽ không thấy chán.

slime road

Download Slime Road, Game dẫn bóng vượt chướng ngại vật

Slime Road có gameplay khá hài hước, người chơi sẽ không phải nhận nhiều rủi ro trong các màn chơi, hình phạt nặng nhất chỉ là việc phải nhận số điểm thấp mà thôi. Slime Road có giao diện 3D sắc nét và một thế giới đầy màu sắc đầy cuốn hút, hàng trăm cấp độ chơi dễ dàng để chinh phục. Quá trình chơi bạn cũng sẽ mở khóa nhiều quả cầu và các con đường khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Slime Road:

- Game dẫn bóng vượt qua vòng tròn.
- Thu thập đá quý trên đường di chuyển.
- Điều khiển bóng đi vào hồng tâm.
- 6 giai đoạn với độ khó được giữ nguyên.

3. Game liên quan

Còn Stray Cat Doors là game thuộc thể loại giải đố đơn giản với nhiệm vụ chạy trốn khỏi cánh cửa và khám phá thế giới bí ẩn của game đẹp tựa một cuốn sách ảnh, nhiệm vụ của bạn trong Stray Cat Doors là tìm và sắp xếp các đồ vật vào vị trí thích hợp, tìm những mảnh ghép màu trắng để mở khóa con mèo, hoàn thành các màn chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Fancy Pants Adventures - Game vượt chướng ngại vật hấp dẫn ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu bạn đang tìm một tựa game như kiểu Mario kinh điển thì Fancy Pants Adventures là lựa chọn dành cho bạn. Fancy Pants Adventures sẽ có phiên bản thử nghiệm cho iOS ngày 25/01 tới đây. Ngay lúc này game thủ có thể đăng ký báo danh để có cơ hội trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.
  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Đáp án Pull the Pin đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Pull the Pin là tựa game giải đố vô cùng hấp dẫn với mức độ khó tăng dần. Trong Pull the Pin bạn sẽ phải cân nhắc rút chốt sao cho hợp lý để đưa bóng đến đúng vị trí. Tuy nhiên nếu đang gặp phải màn chơi khó không thể vượt qua được bạn có thể tham khảo đáp án Pull the Pin đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Cách chơi Fire Balls 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Fire Balls 3D là tựa game bắn bóng 3D theo phong cách mới, người chơi chơi Fire Balls 3D trên PC không chỉ bắn vào đúng điểm của trò chơi mà còn phải vượt qua các chướng ngại vật nhất định của một màn nếu không sẽ chơi lại từ đầu.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slime Road được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slime road là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slime Road Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm