download Smart Free Photo Resizer 5.7.2

Smart Free Photo Resizer

 5.7.2

Download Smart Free Photo Resizer - Biên tập, chỉnh sửa kích thước hình ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/06/2017

Smart Free Photo Resizer là ứng dụng hỗ trợ biên tập và chỉnh sửa kích thước của nhiều ảnh với giao diện làm việc trực quan, thân thiện. Nó cung cấp nhiều cấu hình với kích thước ảnh cụ thể, phù hợp với người dùng ở mọi cấp độ.


Smart Free Photo Resizer là ứng dụng hiệu quả, tiện dụng, hỗ trợ biên tập và chỉnh sửa kích thước của nhiều ảnh ở chế độ hàng loạt.

Smart Free Photo Resizer là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại.

Nếu bạn đang sử dụng Photoshop thì có thể sử dụng ngay công cụ này để chỉnh sửa kích thước ảnh, tuy nhiên, nếu thấy cách sử dụng Photoshop khó khăn thì bạn chỉ cần một phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản như thế này.

smart free photo resizer

Sau khi tải Smart Free Photo Resizer về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, thân thiện, không bao gồm các tùy chọn phức tạp, ngay cả người dùng ít kinh nghiệm cũng có thể thao tác dễ dàng.

Smart Free Photo Resizer cho phép bạn chỉnh sửa kích thước ảnh, tạo một bộ hình thu nhỏ cho bộ sưu tập ảnh. Hình ảnh sau khi chỉnh sửa sẽ được thêm vào danh sách sử dụng menu riêng, không hỗ trợ thao tác kéo thả. Ưu điểm của phần mềm là có khả năng tải toàn bộ thư mục ảnh để xử lý cùng một lúc.

Light Image Resizer cũng là phần mềm thay đổi kích thước ảnh hàng loạt được nhiều người yêu thích, với khả năng cung cấp nhiều chuẩn để thiết lập kích thước ảnh, đặc biệt Light Image Resizer còn có khả năng thêm hiệu ứng, đóng dấu cho ảnh, làm việc với nhiều định dạng ảnh.

Bên cạnh đó, ứng dụng Smart Free Photo Resizer cung cấp nhiều cấu hình với kích thước ảnh cụ thể, chẳng hạn như nếu bạn muốn chỉnh sửa ảnh để gửi đính kèm qua email, bạn có thể chọn cấu hình cài sẵn cho Email để đảm bảo phù hợp với các giới hạn của Yahoo hay Gmail.

Những tính năng chính của ứng dụng Smart Free Photo Resizer:

- Giao diện làm việc trực quan, thân thiện

- Chỉnh sửa kích thước ảnh

- Tạo một bộ hình thu nhỏ cho bộ sưu tập ảnh

- Cung cấp nhiều cấu hình với kích thước ảnh cụ thể

- Xử lý nhiều ảnh cùng một lúc


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Free Photo Resizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart free photo resizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Free Photo Resizer 5.7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm