download Boxoft Batch Photo Processor Mới nhất

Boxoft Batch Photo Processor

 Mới nhất

Download Boxoft Batch Photo Processor - Chuyển đổi định dạng, chỉnh sửa hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2018

Boxoft Photo Processor là phần mềm dùng để chuyển đổi và chỉnh sửa ảnh. Nó cho phép chỉnh sửa ảnh như kích thước, tên, độ phân giải. Đồng thời hỗ trợ chuyển đổi sang mọi định dạng ảnh khác nhau như JPEG,... xem trước ảnh, chất lượng ảnh tốt, xoay, lật ảnh.


PhotoScape cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu xử lý ảnh của người dùng, chẳng hạn như loại bỏ mắt đỏ, thêm hiệu ứng ảnh, sửa một số thông số hình ảnh... PhotoScape còn giúp thay đổi kích thước hình ảnh, ghép ảnh với nhiều chủ đề, tạo trình chiếu ảnh.

Còn phần mềm Free Photo Converter dành cho chức năng chuyển đổi định dạng ảnh khác nhau, đồng thời có thể thay đổi kích thước, giảm dung lượng hình ảnh để chia sẻ lên mạng, Free Photo Converter còn giúp bạn tùy chỉnh các thông số ảnh, đảm bảo chất lượng đầu ra.



Liên kết tải về - [ 4,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boxoft Batch Photo Processor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boxoft batch photo processor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boxoft Batch Photo Processor Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Portable RIOT 3/5 Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh
  • ClickPic 3/5 Chỉnh sửa kích thước, đổi tên ảnh hàng loạt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm