download World Beast War 1.050

World Beast War

 1.050

Download World Beast War - Game đại chiến quái thú phong cách đồ họa pixel độc đáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/04/2019

World Beast War là game hành động nhàn rỗi, nơi người chơi tập hợp những con quái vật và nâng cấp chúng thành những cỗ máy chiến đấu vô cùng mạnh mẽ, nhiệm vụ của bạn trong World Beast War xây dựng đội quân quái vật và tham gia vào cuộc chiến giải cứu trái đất.



Trong World Beast War sẽ xuất hiện những con quái thú vô cùng độc đáo, bao gồm cả những quái vật kinh điển như Vua tinh tinh Gorilla, Thần thằn lằn và nhiều hơn nữa. Chạm vào con thú của bạn để đưa nó vào trận chiến hoặc kết hợp nó với một quái thú khác để biến chúng thành một con quái vật mới độc đáo hơn. Thu thập quái vật, vật phẩm để tạo ra những quái thú mạnh hơn và đánh bại kẻ thù.

world beast war

 

Tải World Beast War cho Android - Game huấn luyện quái thú cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vì là một game nhàn rỗi nên người chơi World Beast War có thể chiến đấu và lên level ngay cả khi đã thoát ra. Hơn nữa, tính năng tự động chiến đấu cho phép bạn quản lý cả đội quân trong khi quái vật chiến đấu. Kết hợp 2 con quái vật để tạo ra một con thú mạnh mẽ, sau đó lại hợp nhất chúng để tạo ra quái vật có sức mạnh tổng hợp.

Animus cũng là tựa game chiến đấu với quái vật, tuy nhiên được xây dựng với đồ họa 3D sinh động và khá chân thực, Animus khai thác bối cảnh và hình ảnh thời trung cổ đậm chất phương Tây khiến người chơi tò mò và thích thú.

world beast war 2

Download World Beast War cho iPhone - Game đại chiến quái thú phong cách đồ họa pixel độc đáo

Chiến đấu với quái vật, thu thập quái thú và nâng cấp đội quân của bạn. Hãy nhanh tay tải World Beast War, cuộc đại chiến quái thú hoành tráng trong thời kỳ tận thế đang chờ đợi bạn. Game tương thích với hệ điều hành Android 4.1 trở nên và các thiết bị iPhone, iPad sử dụng phiên bản từ iOS 8.0

Gangstar Rio là tựa game hành động nhập vai độc đáo và kịch tính cũng rất đáng để bạn thử sức, Gangstar Rio mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ như tận mắt ngắm nhìn và tận hưởng không khí nồng nhiệt ở đất nước Brazil.


Liên kết tải về - [36 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
  • Code Làng Quái Thú mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thông tin Code Làng Quái Thú Mobile được cộng đồng game thủ Việt đang săn lùng ráo riết khi mang đến cho người chơi những lợi thế nhất định về tài nguyên và nguyên liệu. Sở hữu ngay những giftcode thật giá trị thông qua những cách thực hiện dưới đây nhé.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Cách nâng lực chiến Pokemon trong Làng Quái Thú
    Làng Quái Thú là game mobile được nhà phát hành Funtap đưa đến tay người chơi ở Việt Nam, và là một game hấp dẫn nhất hiện nay với 200 loại quái khác nhau, Nâng lực chiến Pokemon trong Làng Quái Thú
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Cách chơi DIGI Đại Chiến trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lại một tựa game nữa mới ra mắt của Funtap nhưng với chơi DIGI Đại Chiến trên máy tính bằng phần mềm giả lập android BlueStacks chắc chắn bạn đọc sẽ cảm thấy thú vị vô cùng bởi lẽ cách chơi DIGI Đại Chiến trên máy tính đem lại cảm giác quen thuộc của tựa game nổi tiếng không kém cạnh Pekemon Go đó chính là Digimon.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Code Tam Sinh Tam Thế Soha
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Code Tam Sinh Tam Thế được ban quản trị game dành tặng người chơi nhân dịp trò chơi phát hành. Người chơi cần thực hiện theo những yêu cầu để sở hữu code nếu tham gia sự kiện. Bạn cũng có thể nhận miễn phí tại các diễn đàn game Tam Sinh Tam Thế nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Beast War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world beast war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Beast War 1.050


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animus 3/5 Game chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
  • Evertale 3/5 Game huấn luyện quái thú cho di động
  • Monster CityGame huấn luyện quái thú hấp dẫn cho điện thoại
  • Animal Fight ClubGame huấn luyện quái thú chiến đấu trên PC
  • NexomonGame huấn luyện Pokemon
  • MetaVerseKeeperGame chiến đấu với quái vật, thu thập tài nguyên
  • UltramanGame anh hùng chiến đấu diệt quái vật
  • Echo GenerationGame nhập vai phiêu lưu đánh quái
  • PPKPGame hành động tiêu diệt quái vật
  • Haypi MonsterGame nhập vai săn quái cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm