download Cold Blooded Sniper Shooting Cho Android

Cold Blooded Sniper Shooting

 Cho Android

Download Cold Blooded Sniper Shooting - Game bắn súng đồ họa sắc nét trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/11/2018

Kế thừa những điểm đặc sắc của dòng game FPS, tựa game Cold Blooded Sniper Shooting mang đến cho người chơi sự trải nghiệm chân thực, sống động nhất. Mỗi tính năng game thể hiện sự sáng tạo chuyên nghiệp. Đồ họa game Cold Blooded Sniper Shooting hiết kế công phu, cho cảm giác mãn nhãn nhất.



Trải nghiệm ngay phiên bản chính thức của Cold Blooded Sniper Shooting trên nền tảng Android với những cập nhật mới nhất.

cold blooded sniper shooting

Tải Cold Blooded Sniper Shooting - game FPS cực kỳ máu lửa

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Cold Blooded Sniper Shooting

- Đồ họa 3D ấn tượng. Một sản phẩm game bắn súng ghi điểm ngay trong mắt người chơi khi được thiết kế với nền tảng 3D, Cold Blooded Sniper Shooting chính là như vây. Không quá chi tiết trong cảnh vật mà tập trung vào kiến trúc, game mang đến một không gian đủ tầm để người chơi cảm nhận những gì gần gũi với các sản phẩm đình đám như CS:GO, Half Life... Là một game mobile song sản phẩm có độ sắc nét không hề thua kém với những game cùng thể loại trên PC.

- Đa dạng các loại súng ống. Trò chơi Cold Blooded Sniper Shooting hấp dẫn người chơi một điều chắc chắn khi game có kho súng đồ sộ với nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt. Bên cạnh những dòng súng được biết đến và sử dụng rộng rãi game còn sáng tạo thêm những khẩu súng độc đáo với uy lực cực bá đạo. Người chơi có thể tiến hành quay thưởng để nhận súng. Bạn cũng có thể mua trực tiếp trong shop nếu có điều kiện. Những súng mới nhất sẽ chỉ bán trong khoảng thời gian hạn định nên người chơi cần tranh thủ cơ hội giành được những món đồ mình ưng ý nhé.

- Lối chơi chiến đấu thể hiện tài PK. Xứng danh một trò chơi bắn súng hành động, Cold Blooded Sniper Shooting cho phép game thủ thể hiện trình qua nhiều chế độ bắn khác nhau. Nếu bạn thích tính đồng đội hãy tham gia vào các chiến dịch giải cứu con tin, cùng đội của mình tiêu diệt đội nắm giữ con tin. Khi đó, người chơi cần có sự hợp tác, phối hợp nhuần nhị với từng thành viên trong nhóm. Người chơi cũng có thể tham gia chế độ đấu cá nhân như đặt bom, vua súng, đấu rank...

cold blooded sniper shooting 2

Download Cold Blooded Sniper Shooting - game bắn súng đồ họa sắc nét full 3D

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Cold Blooded Sniper Shooting

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

Zombie Shooting King là thử thách dành cho những ai đam mê trò chơi bắn súng zombie, người chơi Zombie Shooting King được cung cấp những mẫu súng với thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Đồ họa game được thể hiện giàu tính hành động và pha chút kinh dị cực chất. Tải ngay sản phẩm này trên hệ thống Google Play và App Store.

Game Võ Lâm Việt Mobile là tựa game mobile hỗ trợ các hệ điều hành Android và iOS, game thủ hay tải game Võ Lâm Việt Mobile theo đường dẫn dưới đây

- Dành cho thiết bị Android: Tải Võ Lâm Việt cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Võ Lâm Việt cho iPhone

Pixel Shooting 3D là một trò chơi có sự pha trộn giữa chất hành động với game Minecraft đầy cá tinh. Trở thành một chiến binh trong game bạn phải đảm bảo được khả năng tự vệ, tiến công những kẻ thù. Hơn nữa, việc sử dụng thành thục những loại vũ khí là điều kiện quan trọng để game thủ Pixel Shooting 3D giành chiến thắng cuối cùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cold Blooded Sniper Shooting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cold blooded sniper shooting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cold Blooded Sniper Shooting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm