download Bậc thầy về Minecraft Cho Android

Bậc thầy về Minecraft

 Cho Android

Download Bậc thầy về Minecraft - Game nhập vai Minecraft Pocket Editon trên Android, APK

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/05/2020

Phiên bản Bậc thầy về Minecraft trên Android đang tạo được sức hút với không ít fan cuồng tựa game do Mojang sản xuất. Ở bản game này, người chơi Bậc thầy về Minecraft được trải nghiệm phiên bản Pocket Edition trên PC hoàn chỉnh. Game thủ có thể tùy thích thay đổi những cài đặt để tạo nên một không gian riêng.



Thêm một trải nghiệm hấp dẫn cho game thủ mê Minecraft với bản Bậc thầy về Minecraft trên điện thoại di động. Bạn có thể tạo nên một thế giới của riêng mình qua những cài đặt cá nhân hóa trò chơi.

bac thay ve minecraft

Tải Bậc thầy về Minecraft - ứng dụng hỗ trợ giúp bạn chơi Minecraft Pocket Editon

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Bậc thầy về Minecraft

- Tùy ý chỉnh sửa cài đặt. Tham gia trò chơi Bậc thầy về Minecraft game thủ có khả năng chủ động hơn rất nhiều khi có thể tự động chỉnh sửa những tính năng mình mong muốn. Bạn có thể thay đổi thời gian trong ngày ngày đêm tùy ý. Bạn có thể đổi kiểu thời tiết mình mong muốn. Bạn cũng có thể tắt/bật thanh máu theo ý muốn chủ quan. Hệ thống có nhiều lựa chọn liên quan đến skin, bản đồ game thủ hoàn toàn chọn lựa theo ý thích về việ phối đồ cho nhân vật. Tính năng chọn lựa vật phẩm nhanh chóng giúp người chơi nhập vai lấy được những vật phẩm mình mong muốn. Chức năng lưu giữ khoảnh khắc giúp bạn chụp lại toàn bộ khung cảnh màn hình game và lưu lại những giây phút đáng nhớ trong game.

- Giao diện thân thiện với tất cả mọi người. Ngay từ khi mới nhập cuộc bạn sẽ thấy giao diện game Bậc thầy về Minecraft rất đơn giản để sử dụng nhờ vào giao diện thân thiện với người dùng. Từ giao diện chính, bạn sẽ thấy các phần khác nhau: bản đồ, giao diện, kết cấu, mod và hạt giống. Trong mỗi phần, bạn sẽ thấy danh sách đầy đủ tất cả các mục có sẵn, mỗi mục có mô tả riêng. Ví dụ, trong phần skin Minecraft bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ngoại hình khác nhau cho nhân vật của bạn. Trong phần hạt giống, mặt khác, bạn có thể thay đổi thiết lập ban đầu của trò chơi của bạn (mặc dù bạn sẽ cần phải bắt đầu một trò chơi mới để làm như vậy). Chỉ cần nhấp vào nút tải xuống để lưu bất kỳ tệp nào vào bộ nhớ của thiết bị của bạn.

- Hoạt động như một bản mod. Trong quá trình chơi bạn nên nhớ Bậc thầy về Minecraft không phải là ứng dụng được phát hành chính thức từ hãng phát triển Mojang. Trò chơi cũng không áp dụng với bản Lite của Minecraft mà chỉ tương thích với bản Pocket Edition.

Bên cảnh bản chính thức trên Google Play Store, game thủ có thể tải và cài đặt file APK của Bậc thầy về Minecraft để trải nghiệm.

bac thay ve minecraft 2

Download Bậc thầy về Minecraft - game cho phép trải nghiệm lối chơi chân thực của Pocket Edition

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Bậc thầy về Minecraft

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

Trong số rất nhiều phiên bản mod Minecraft nhiều người chọn lựa Sanity Mod như để cảm nhận trạng thái ảo giác như thế nào, phiên bản tạo được sự độc đáo và nhiều dấu ấn nhất. Khi vào game, game thủ được thử nghiệm trong tình trạng bị trạng thái ảo giác khi thiếu ánh sáng và sự tấn công nguy hiểm của zombie. Làm cách nào để game thủ Sanity Mod chiến đấu và thoát khỏi sự bám đuổi dai dẳng đó?

Một điều nhiều người quan tâm là cách chế tạo công cụ trong game Minecraft sẽ được tiến hành như thế nào, Có thể không hề khó khăn như bạn vẫn nghĩ đâu, Mọi thứ đều có sẵn công thức chỉ là bạn cần đủ nguyên liệu, Bạn có thể xem ngay hướng dẫn chế tạo dụng cụ trong Minecraft cho người mới chơi cho người mới chơi để có thể thực hiện được những món đồ mình thích thông qua chế tác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bậc thầy về Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bậc thầy về minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bậc thầy về Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Boxing StarGame đấm bốc trên Android, APK
  • SoccerGame nhập vai đá bóng trên Android, APK
  • Survival GameGame nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Helix CrushGame điều khiển bóng rơi trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm