download Sniper Shoot War 3D Cho Android

Sniper Shoot War 3D

 Cho Android

Download Sniper Shoot War 3D - Game bắn súng tấn công khủng bố

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/06/2019

Sniper Shoot War 3D là game bắn súng 3D, nơi bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ bắn tỉa, tiêu diệt những kẻ khủng bố, tấn công vào sào huyệt cuối cùng của chúng, mang đến sự yên bình cho thành phố. Game cung cấp đến người chơi nhiều vũ khí hiện đại, hai bản đồ với thời gian được hạn định, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh thực tế và cách điều khiển màn hình đơn giản.




Sniper Shoot War 3D tái hiện một môi trường bắn súng chân thực giống như trong những bộ phim về đề tài chống khủng bố mà bạn từng xem trên tivi. Bối cảnh game sẽ diễn ra trong hai loại bản đồ: căn cứ quân sự và thành phố, trong đó căn cứ quân sự tập hợp một số lượng lớn những kẻ khủng bố, cực kỳ nguy hiểm còn bản đồ thành phố có nhiều tàn tích của những kẻ khủng bố. Mục tiêu của bạn là phải tiêu diệt tất cả kẻ thù trong một khoảng thời gian nhất định.

sniper shoot war 3d

Download Sniper Shoot War 3D, Game bắn súng tấn công khủng bố

 

Sniper Shoot War 3D cung cấp đến người chơi nhiều loại vũ khí để lựa chọn: Deagle, M4A1, AWP, AW50, AS50, Bom,.. để bạn trải nghiệm cảm giác của các loại vũ khí khác nhau. Bạn sẽ thể hiện tài năng bắn tỉa của mình đế tấn công vào sào huyệt của bọn khủng bố. Trò chơi có chức năng xếp hạng, bạn và bạn bè của bạn có thể so sánh ai là người bắn tỉa giỏi nhất, hãy download và chơi để chứng tỏ tài bắn tỉa của bạn.

Sniper Fury cũng là tựa game bắn tỉa hấp dẫn trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, các vũ khí được lấy nguyên mẫu từ những loại súng bắn tỉa hiện đại, các hiệu ứng phong phú và sinh động, Sniper Fury mang đến hệ thống phần hưởng sau mỗi màn chơi và mở khóa những loại vũ khí mới.

 

Các tính năng chính của Sniper Shoot War 3D:

 

- Game bắn súng 3D chống khủng bố

- Nhiều vũ khí hiện đại để trải nghiệm

- Bản đồ thành phố và căn cứ quân sự

- Chức năng xếp hạng người chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Shoot War 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper shoot war 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Shoot War 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm