download Shoot Hunter Gun Killer Cho Android

Shoot Hunter Gun Killer

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1245
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Shoot Hunter Gun Killer - Game bắn súng chống khủng bố

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/02/2021

Shoot Hunter Gun Killer là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên nền đồ họa 3D chân thực, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sử dụng các kỹ năng bắn súng thiện xạ để chống lại đội quân khủng bố. Game Shoot Hunter Gun Killer mang đến hệ thống vũ khí đa dạng, hiện đại và nhiều trang bị khác có sức tàn phá mạnh mẽ.


Trong game bắn súng Shoot Hunter Gun Killer người chơi sẽ vào vai một tay súng bắn tỉa chuyển nghiệp, trải nghiệm công việc trong đội đặc nhiệm chống khủng bố, sử dụng các kỹ năng thiện xạ của mình để đối phó với kẻ thù, trả thù cho các đông đội đã hy sinh trong cuộc đấu . Đặc biệt game bắn súng này mang đến cho người chơi kho vũ khí đa dạng từ hạng nặng đến hạng nhẹ, chiến đấu trên nhiều địa hình phức tạp từ sa mạc, thành phố hoặc thế giới băng giá.

shoot hunter gun killer

Download Shoot Hunter Gun Killer, Game bắn súng chống khủng bố

Shoot Hunter Gun Killer cung cấp nhiều cấp độ chơi thử thách, mỗi cấp độ là một khó khăn mới, số lượng kẻ địch và AI thay đổi liên tục. Bạn nên nhớ là kẻ thù ngày càng tàn bạo và bạn phải làm sao để tiêu diệt được chúng, càng nhiều càng tốt, lúc đó phần thưởng của bạn ngày càng giá trị. Cùng với nội dung đặc sắc, người chơi còn được trải nghiệm hệ thống điều khiển cảm ứng hoàn hảo, nền đồ họa 3D đẹp mắt.

Ngoài ra, trên taimienphi cũng đã giới thiệu đến các bạn phiên bản game bắn súng Counter Strike Global Offensive cũng với nhiệm vụ bắn súng chống khủng bố, đặc biệt Counter Strike Global Offensive mang tới chế độ chơi chết vĩnh viễn, đòi hỏi người chơi phải làm mọi cách để duy trì sự sống của mình.

Các tính năng chính của Shoot Hunter Gun Killer:

- Game bắn súng chống khủng bố

- Kho vũ khí tân tiến

- Hệ thống điều khiển cảm ứng

- Nhiều nhiệm vụ khó khăn

- Địa hình chiến đấu phức tạp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoot Hunter Gun Killer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoot hunter gun killer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoot Hunter Gun Killer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CS2D 3/5 Game bắn súng chống khủng bố
  • Standoff Multiplayer 3/5 Game bắn súng chống khủng bố nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm