download Gun Camera 3D Cho Android

Gun Camera 3D

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1336
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Gun Camera 3D - Game bắn tỉa góc nhìn thứ 3

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/08/2019

Gun Camera 3D là tựa game bắn tỉa góc nhìn thứ 3 hiện đang được cộng đồng game thủ yêu thích nhờ nội dung bắn súng hấp dẫn thú vị, trải nghiệm những pha hành động bắn súng vừa kịch tính pha yếu tố kinh dị. Bên cạnh đó Gun Camera 3D còn có đồ họa 3D sắc nét lột tả được những khung cảnh và nhân vật chân thực đến từng chi tiết.


Trong game bắn súng Gun Camera 3D người chơi sẽ đóng vai một chiến binh dũng cảm, một tay súng bắn tỉa thực hiện nhiệm vụ chống lại đội quân IS độc ác và hung bạo, trong game bắn súng này là bạn phải lăn xả vào những trận địa nguy hiểm, tấn công vào căn cứ địch, bắt có và ngăn chặn những vụ đánh bom liều chết của quân khủng bố để bảo vệ các quan chức cấp cao. Đặc biệt, bạn sẽ được trang bị những vũ khí và vật dụng hiện đại để hoàn thành sứ mệnh cao cả.

gun camera 3d

Download Gun Camera 3D, Game bắn tỉa góc nhìn thứ 3

 

Gun Camera 3D hệ thống nhiệm vụ phong phú, ban đầu chỉ là việc người chơi làm quen với súng đạn, nhưng càng về sau, độ khó sẽ tăng lên, công với vũ khí đạn dược cũng bị hạn chế theo. Trong các màn chơi, bạn sẽ được cung cấp số lượng giáp, boom, vũ khí VIP hơn, nhiều sinh mạng và sự hợp tác đồng đội. Đồ họa đẹp và âm thanh sống động cũng góp phần không nhỏ vào sự cuốn hút và thành công của game.

GunPow 3D cũng là game bắn súng nhưng theo phong cách tọa độ, bắn súng không cần chờ đến lượt với bối cảnh thể giới hiện đại, đặc biệt GunPow 3D sở hữu lối chơi PvP, PvE cùng với kho vũ khí, thời trang, Pet và Thú Cưỡi đa dạng.

 

Các tính năng chính của Gun Camera 3D:

 

- Game bắn tỉa 3D

- Nhiệm vụ chống đội quân khủng bố

- Kho trang bị vũ khí hiện đại

- Nhiều màn chơi với độ khó tăng dần


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gun Camera 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gun camera 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gun Camera 3D Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm