download Real Shooting Strike Cho Android

Real Shooting Strike

 Cho Android

Download Real Shooting Strike - Game bắn súng 3D ngoại tuyến

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2019

Real Shooting Strike là tựa game bắn súng nơi bạn được thể hiện tài thiện xạ qua các nhiệm vụ bắn súng của mình, thể hiện những kỹ năng trong vai trò thực sự của xạ thủ bắn tỉa. Mục tiêu của bạn là sử dụng các vũ khí được cung cấp, tiêu diệt tất cả các đối thủ của bạn trong trò chơi bắn súng khủng bố đặc biệt này.



Real Shooting Strike là nơi bạn thử sức với nhiều nhiệm vụ bắn súng khác nhau, tiêu diệt tất cả các đối thủ cho mục tiêu chống khủng bố. Bạn hãy biến nhiệm vụ bắn súng trở thành một hoạt động an ninh đặc biệt, khẳng định vai trò của một xạ thủ bắn tỉa. Game mang đến nhiều loại vũ khí hiện đại để hỗ trợ cho nhiệm vụ của bạn, download game để trải nghiệm những môi trường bắn súng chân thực nhất.

real shooting strike

Download Real Shooting Strike, Game bắn súng 3D ngoại tuyến

Real Shooting Strike có sẵn nhiều cấp độ chơi để thử thách tài năng bắn súng của bạn, đi đến cấp độ cuối cùng của trò chơi để xem nhiệm vụ bắn súng hấp dẫn như thế nào. Đồ họa 3D của game thực sự là một điểm đáng khen ngợi, cùng với nhiều góc quay camera cho người chơi dễ dàng quan sát. Cùng với đó là nhạc nền ấn tượng, chơi cùng bạn bè trong các nhiệm vụ hợp tác, không có gì khác ngoài việc nhắm bắn.

Shootiah cũng là tựa game bắn súng 3D nhưng kết hợp nhiệm vụ điều khiển máy bay để ngắm bắn và tiêu diệt đối thủ, Shootiah tái hiện cuộc chiến trên không đòi hỏi rất nhiều kỹ năng di chuyển và ngắm bắn của người chơi.

Các tính năng chính của Real Shooting Strike:

- Game bắn súng ngoại tuyến

- Nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù, chống khủng bố

- Nhiều vũ khí hiện đại và đa dạng

- Đồ họa 3D đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Shooting Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real shooting strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Shooting Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm