download Sniper Fury cho Android

Sniper Fury

 cho Android

Download Sniper Fury - Game bắn tỉa cực hấp dẫn đến từ nhà phát hành Gameloft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/10/2018

Sniper Fury là tựa game bắn tỉa khá hấp dẫn đến từ nhà sản xuất Gameloft, với công nghệ đồ họa 3D đẹp mắt Sniper Fury mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng chân thực, hãy cùng với những tay súng hàng đầu thế giới thể hiện kỹ năng ngắm bắn đỉnh cao của mình.




Trong Sniper Fury cho Android người chơi sẽ sử dụng kỹ năng ngắm bắn với súng bắn tỉa để chống lại các tay súng, xe cộ hay những thứ khác. Điểm hấp dẫn ở tựa game này được thể hiện qua những hiệu ứng. Đó là hiệu ứng thời tiết, hiệu ứng đường đạn vượt trội hơn so với những game cùng thể loại khác.

sniper fury

Download Sniper Fury - Game FPS cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, vũ khí trong Sniper Fury cho iPhone được lấy nguyên mẫu từ những loại súng bắn tỉa cực kỳ hiện đại. Với sự xuất hiện của các loại súng điện từ và nhiều loại súng khác đã đưa game bắn súng lên một tầm cao mới. Hơn nữa, người chơi còn có thể nâng cấp kho đạn để tạo ra những cuộc đột kích bất ngờ, đánh trúng tử huyệt của kẻ thù.

B.o.T cũng là game bắn súng nhưng nhân vật chính ở đây là những chú robot khổng lồ, B.o.T cũng hấp dẫn người chơi ở thiết kế đồ họa, hình ảnh nhân vật cùng hiệu ứng khói lửa tuyệt vời.

sniper fury 2

Tải Sniper Fury - Game bắn tỉa cực hấp dẫn đến từ nhà phát hành Gameloft

Người chơi Sniper Fury sẽ được nhận được phần thưởng sau mỗi màn chơi và mở khóa những loại vũ khí mới. Đặc biệt bạn còn có thể kết nối với cộng đồng FPS để khám phá thêm nội dung trò chơi hoặc tham gia vào những cuộc thi với game thủ trên khắp thế giới.

Để chơi các game Android trên PC chắc hẳn bạn sẽ cần tới NoxPlayer - trình giả lập được yêu thích nhất hiện nay, với NoxPlayer bạn có thể mang bất kỳ tựa game di động nào và thưởng thức trên màn hình PC rộng lớn của mình.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Fury được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper fury là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Fury cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm