download Truck Simulator PRO 2

Truck Simulator

 PRO 2

Download Truck Simulator - Game nhập vai mô phỏng lái xe trên di động

Thu Hà  cập nhật: 12/11/2018

Là một người đam mê dòng game mô phỏng lái xe, bạn chắc chắn không thể bỏ qua trò chơi Truck Simulator, tựa game là phiên bản chuyển thể đặc sắc với bản PC được nhiều người yêu thích. Game thủ Truck Simulator có thể lái xe vận chuyển hàng, chu du khắp đó đây để thấy cuộc sống thật rộng lớn bao la.


Truck Simulator là một trò chơi mô phỏng mang lại cảm giác phiêu lưu cực kỳ sảng khoái cho những ai muốn làm tài xế và muốn "xê dịch". Bạn có thể tải phiên bản chính thức của trò chơi này trên hệ thống Google Play hoặc App Store để trải nghiệm.

truck simulator

Tải Truck Simulator - game lái xe tải nặng phiên bản mobile cực hấp dẫn

 

Những điểm đáng chú ý có trong Truck Simulator

- Đa dạng các loại màu xe. Khi chơi Truck Simulator bạn có thể tự do chọn lựa những màu theo sở thích của mình. Tất nhiên những màu sắc xe đó bạn phải sở hữu trong kho. Nếu muốn có nhiều màu để thay đổi hơn bạn có thể mua hoặc mở khóa tính năng, hay hoàn thành nhiệm vụ...

- Khả năng kết hợp. Bởi là xe container nên game thủ Truck Simulator có thể kết hợp với nhiều loại hình vận tải phía sau khác nữa. Tùy theo từng đơn hàng, tính chất vận chuyện bạn cần phải có những loại vận tại phụ phía sau để chở đi dễ dàng.

- Ngoại cảnh sống động. Chơi game Truck Simulator bạn như thưởng thức một trò chơi nhập vai thực sự. Game có hệ thống thời tiết thay đổi luân phiên. Các hình thức ngoại cảnh như ngày, đêm, nắng, mưa, sấm chớp... vô cùng sinh động. Với mỗi loại hình thời tiết game lại mang đến một cảm giác thú vị riêng.

truck simulator 2

Download Truck Simulator - game mô phỏng lái xe sống động trên Android, iOS

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Truck Simulator

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở nên

Nếu bạn quan tâm tới các phiên bản PC về lái xe mô phỏng, hãy thử qua trò chơi Euro Truck Simulator 2, Tựa game mang đến bạn không gian châu Âu kỳ vĩ thông qua việc chở và giao hàng, Euro Truck Simulator 2 chính là phiên bản lái xe bối cảnh châu Âu thành công nhất.

Còn nếu bạn thích nước Mỹ xinh đẹp hãy tải ngay bản PC American Truck Simulator, Phiên bản lái xe mô phỏng nước Mỹ American Truck Simulator thực sự là những chuyến hành trình đầy thú vị và hấp dẫn dành cho những ai muốn khám phá những cung đường nước Mỹ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truck Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truck simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truck Simulator PRO 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm