download Song Downloader for Smule Cho Android

Song Downloader for Smule

 Cho Android

Download Song Downloader for Smule - Ứng dụng hỗ trợ download bài hát từ Smule về điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/12/2021

Song Downloader for Smule là ứng dụng cho phép người dùng tải bài hát từ Smule về điện thoại hoặc máy tính bảng Android của mình. Với Song Downloader for Smule, bạn có thể lựa chọn bất kỳ bài hát nào, nhấn nút Download Video và ứng dụng sẽ tự động tải về cho bạn.


Giới thiệu Song Downloader for Smule:

Bạn không biết cách lưu bài hát và video của Smule vào thư viện điện thoại? Hoặc làm thể nào để download các bài hát được ghi từ Smule? Làm thế nào để tải bài hát từ ứng dụng Smule? Lúc này Song Downloader for Smule sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Ứng dụng cho phép bạn dễ dàng lựa chọn bài hát và download về thiết bị của mình. Ưu điểm của đó là thiết kế giao diện làm việc đơn giản, trực quan, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

song downloader for smule

Download Song Downloader for Smule - Ứng dụng hỗ trợ download bài hát từ Smule về điện thoại Android

Cách sử dụng Song Downloader for Smule cũng khá đơn giản. Đầu tiên bạn mở ứng dụng Smule và mở các bài hat / karaoke mà bạn muốn tải xuống. Nhấp vào nút chia sẻ ở cuối ứng dụng. Nhấp "Sao chép liên kết" để sao chép liên kết bài hát / karaoke. Song Downloader for Smule sẽ tự động phát hiện và hiển thị để bạn download video, nhạc, thậm chí là Cover. Ngoài ra, tất cả các bài hát đã tải xuống được lưu trong Phone/ Song Downloader for Smule và tự động thêm vào Thư viện của bạn.

Các tính năng chính của Song Downloader for Smule:

- Hỗ trợ download nhạc từ Smule.

- Giao diện đơn giản trực quan

- Sử dụng dễ dàng.

- Tự động lưu file vào thư viện.

Ứng dụng liên quan:

Sing Downloader for Smule cũng là ứng dụng hỗ trợ tải nhạc từ Smule hoàn toàn miễn phí, Sing Downloader for Smule được nhiều người dùng yêu thích nhờ tốc độ tải nhanh và hỗ trợ âm thanh chất lượng cao.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Song Downloader for Smule được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat song downloader for smule là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Song Downloader for Smule Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm