download Sound Normalizer  8.6

Sound Normalizer

  8.6

Download Sound Normalizer - Xử lý, chuẩn hóa chất lượng âm thanh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2022

Sound Normalizer là ứng dụng điều chỉnh âm thanh, giúp bạn xử lý các track nhạc, chuẩn hóa âm lượng và cải thiện chất lượng của các file nhạc với các định dạng MP3, FLAC và WAV. Sound Normalizer hỗ trợ xử lý đồng thời hàng loạt file và có tích hợp trình phát nhạc riêng.


Có rất nhiều giải pháp để tăng âm lượng loa cho máy tính khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Bạn có thể lựa chọn khai thác các tính năng sẵn có của máy tính theo bài tham khảo tăng âm lượng loa, kích volume loa máy tính, laptop trên Taimienphi.vn hoặc sử dụng các phần mềm hỗ trợ như Sound Normalizer.

Các track audio được nhập vào giao diện của Sound Normalizer qua trình duyệt file, do tính năng "kéo thả" không được hỗ trợ. Sound Normalizer có khả năng xử lý đồng thời nhiều loại file theo các định dạng thông dụng như MP3, FLAC, WAV, WAVE, MPGA và FLA. Bạn có thể xem các thuộc tính của file nhạc như bit rate, chế độ kênh, cách code, hệ số mẫu và kích thước file, kiểm thử file để xác định mức âm lượng tối đa phù hợp nhất.

Sound Normalizer cho phép bạn điều chỉnh mức chuẩn hóa âm lượng cho các kênh bên trái và bên phải, và lưu track mới vào file riêng, cũng như xem trước các ca khúc trong trình phát tích hợp, xem ID3v1 và ID3v2, đổi file nhạc sang file WAV, MP3 hoặc FLAC.

Tương tự với Sound Normalizer, Sound Booster giúp bạn khuếch đại âm thanh lên vượt mức giới hạn mặc định của máy tính, mà không làm méo tiếng hay giảm chất lượng âm thanh, phần mềm Sound Booster tăng âm lượng lên 500%, biến máy tính của bạn thành rạp chiếu phim mini.

Các tính năng chính của Sound Normalizer:

- Điều chỉnh âm thanh.

- Chuẩn hóa âm lượng.

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh.



Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sound Normalizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sound normalizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sound Normalizer 8.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm