download Spendee Cho Android

Spendee

 Cho Android

Download Spendee - Quản lý chi tiêu và ngân sách

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/12/2019

Spendee là ứng dụng quản lý chi tiêu giúp bạn nắm rõ mọi khoản tiêu dùng tài chính của mình hơn, theo dõi các nguồn thu chi, tối ưu ngân sách và tiết kiệm tiền hiệu quả. Spendee sẽ phân tích nguồn thu chi qua thiết kế đồ họa và tư vấn cho bạn cách quản lý tiền bạc thông minh nhất.


Quản lý tài chính hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của bất cứ ai và Spendee sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề liên quan đến quản lý tài chính. Với Spendee, bạn dễ dàng theo dõi các khoản chi phí cá nhân cũng như kết nối bảo mật đến tài khoản ngân hàng và kiểm soát các giao dịch tài chính đã thực hiện.

Qapital cũng là ứng dụng quản lý chi tiêu trên các thiết bị di động giúp bạn theo dõi thu chi, tài chính cá nhân hiệu quả, lên kế hoạch tiết kiệm tiền cho những công việc quan trọng, ngoài ra Qapital còn hỗ trợ người dùng sử dụng tài khoản được FDIC bảo lãnh.

Bạn có thể tạo các giao dịch mới hay tạo tài khoản chung với bạn bè và người thân, chỉnh sửa các danh mục, hoặc chụp ảnh hóa đơn thật đơn giản. Bên cạnh đó, Spendee cũng cho phép bạn xuất dữ liệu sang các file CSV, Excel hoặc Google Drive để quản lý và lưu dữ liệu tốt hơn.

MoneyMe cũng là phần mềm quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả giúp bạn lên kế hoạch hợp lý để tiết kiệm tiền, đồng thời MoneyMe sẽ phân chia số tiền của bạn theo các hạng mục chi tiết, tạo báo cáo số liệu thống kê theo định kỳ.

Các tính năng chính của Spendee:

- Quản lý tài chính cá nhân.

- Theo dõi nguồn thu chi.

- Tối ưu ngân sách.

- Xuất dữ liệu tài chính sang CSV/Excel/Google Drive.



Liên kết tải về - [4,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spendee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spendee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spendee Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm