download Spike For Windows

Spike

 For Windows

Download Spike - Ứng dụng trò chuyện qua email cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/01/2020

Spike là ứng dụng trò chuyện qua email được phát hành sau Gmail nhưng nhiều người tiên đoán rằng nó sẽ sớm thay thế cho Gmail truyền thống vì nó có nhiều tính năng cải biến thú vị. Vậy Spike có thật sự tuyệt như những gì mọi người nghĩ. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này, bạn đọc tham khảo bài đánh giá của Taimienphi.vn nhé!


Giới thiệu chung về ứng dụng Spike

Spike(trước đây còn được gọi là Hop Email) là một ứng dụng email hữu ích và hiện nó có phiên bản trên web và phiên bản ứng dụng hỗ trợ các nền tảng như macOS, Windows, iOS hoặc Android. Spike không đơn thuần là một ứng dụng mail truyền thống như Gmail, Google Inbox,...mà nó còn giống như một trình chat như Messenger.

Khi sử dụng Spike, bạn có thể thêm nhiều tài khoản email vào ứng dụng này: Gmail, Outlook, Yahoo, Hotmail, iCloud, Office / Outlook 365, thư IONOS, email GoDaddy, Exchange, AOL và tài khoản thư IMAP.

Tại sao bạn nên chọn Spike?

Spike có nhiều ưu điểm nổi bật. Đầu tiên phải kể đến giao diện được đánh giá là đơn giản mà đẹp của nó. Chủ đề email của Spike được trình bày dưới dạng các cửa sổ tương tự như ứng dụng Slack hoặc Facebook Messenger với chủ đề của cuộc trò chuyện ở đầu trang và chỉ hiển thị tên và biểu tượng của người gửi. Tất cả các thông tin khác trừ tin nhắn sẽ được ẩn đi. Khi chạm vào bất kỳ email nào thì các tin nhắn sẽ hiện ra ở định dạng truyền thống. Bạn có thể đọc, theo dõi và loại bỏ email một cách dễ dàng.

Spike cho phép bạn sắp xếp email của mình theo ba loại "cuộc hội thoại". Bạn có thể sử dụng định dạng Hộp thư đến/ Thư đã gửi truyền thống, hoặc bạn có thể sắp xếp theo chủ đề(subject) hoặc theo tên người (people). Ngoài việc phân loại theo 3 danh mục kể trên thì Spike sẽ tự động phân loại các email thành "ưu tiên" (priority) và "khác" (other) để giúp bạn dễ dàng chú ý đến những nội dung quan trọng trước và kiểm tra các email không quan trọng sau. Qua quá trình thử nghiệm, Taimienphi.vn nhận thấy Spike phân loại các email theo mức độ ưu tiên rất tốt. Trên thực tế, không có email cần được ưu tiên nào bị Spyke xếp vào danh mục other. Tuy vậy, bạn vẫn có thể tắt tính năng này nếu muốn danh sách email của bạn được sắp xếp đơn giản theo thứ tự thời gian đảo ngược như bao ứng dụng email khác.

Ở phía dưới ứng dụng sẽ có một số biểu tượng cho phép bạn truy cập nhanh vào một số tính năng khác như tính năng lên lịch, danh bạ, nhóm liên hệ để bạn có thể trò chuyện với nhiều người trong cùng một không gian. Khi bạn tạo nhóm, bạn có thể liên lạc với các thành viên khác và mời thêm nhiều người tham gia vào trò chuyện.

Không chỉ vậy, khi download và sử dụng ứng dụng mail Spike, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các tính năng thú vị khác. Đầu tiên là việc bạn có thể biết được email của mình đã được gửi hay chưa khi nhìn vào biểu tượng dấu tích, xem email của bạn được người nhận đọc chưa nhờ biểu tượng dấu chấm màu xanh. Không chỉ vậy, người dùng Spike cũng có thể thực hiện các cuộc gọi âm thanh/video với nhau, tính năng này đặc biệt cần thiết khi bạn dùng tuỳ chọn Groups. Các liên hệ được sắp xếp theo hàng ngang trên đầu trang giúp bạn dễ dàng theo dõi và liên hệ với mọi người. Và nếu bạn có nhiều tài khoản email, bạn có thể xem email từ một tài khoản cá nhân hoặc tất cả các tài khoản của mình cùng một lúc. Spyke cũng rất đề cao sự riêng tư của người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi trò chuyện, gửi mail hay làm việc cùng với những người khác vì dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ.

Các tính năng nổi bật khác trong ứng dụng email Spike

Spike có rất nhiều tính năng nổi bật khác, trong đó có:

- Gửi mail, gọi thoại, gọi video, chat với một hoặc một nhóm người

- Priority Inbox: Xem các tin nhắn quan trọng trước

- Dark Mode: Với chế độ này bạn sẽ không phải lo bị mỏi mắt khi truy cập để sử dụng Spike và cũng giúp bạn tiết kiệm pin

- One Life, One Calendar: Sắp xếp tất cả các lịch của bạn từ nhiều tài khoản email

- All Files in One Place: Bạn sẽ không bao giờ mất đi các tệp đính kèm khác với File Manager

- Lên lịch gửi email

- All Files in One Place: Sắp xếp tất cả các lịch của bạn từ nhiều tài khoản email

- ActionBulk Action: Xóa hộp thư đến của bạn sau vài giây

- Undo Send: Nếu lỡ tay gửi email, bạn có 10 giây để hoàn tác gửi

- Instant Email Unsubscribe: Hủy đăng ký thư rác với 1 lần chạm


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm