download Spinner.io cho Android

Spinner.io

 cho Android

Download Spinner.io - chiến thuật cạnh tranh trên Android, iOS, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2018

Spinner.io là một trong những trò chơi được yêu thích nhờ lối chơi chiến thuật hấp dẫn. Bạn sẽ loại bỏ người chơi Spinner.io khác trên sàn đầu bằng các "đá" họ ra khỏi phạm vi đấu. Với mỗi lần thành công, bạn sẽ trở lên lớn hơn và giành nhiều ưu thế để chiến thắng. Game có trên cả Android, iOS.



Spinner.io là một trò chơi dạng chiến thuật có tính cạnh tranh cao. Người chơi tham gia thể hiện sự chiến thắng tuyệt đối bằng cách loại bỏ toàn bộ người chơi ra khỏi trận đấu. Game cho phép bạn thay đổi linh hoạt những thao tác điều khiển.

spinner io

Tải Spinner.io - gamne chiến thuật với những "con quay" vô cùng thú vị

Những điểm đáng chú ý có trong game Spinner.io

- Lối chơi khá thú vị. Bằng những "con quay" và trên một sàn đấu, sử dụng cách di chuyển khéo léo, người chơi Spinner.io phải loại bỏ tất cả đối thủ còn lại. Các con quay cứ quay với quỹ đạo bất định, việc của bạn là là canh me đối thủ ra mép ngoài của sàn đấu và kích chúng ra. Loại trừ được 1 đối thủ bạn sẽ nhận được 1 điểm. Nhưng điều quan trọng hơn cả là con quay của bạn sẽ to dần lên, cơ hội để hạ người chơi khác dễ dàng hơn.

- Màu sắc sinh động. Như nhiều game io khác, Spinner.io cũng bắt mắt và sinh động nhờ những hình ảnh, màu sắc đẹp mắt. Các con quay được thiết kế với màu sắc khác nhau: xanh, đỏ, tím, vàng... Không những thế, phần không gian bên ngoài cũng được thể hiện bằng các hình khối khác nhau với màu sắc cũng sinh động không kém. Nhìn chung, trò chơi là một thế giới ngập tràn trong sắc màu đẹp mê li.

- Liên tục cập nhật. Bạn sẽ thường xuyên nhận được những cập nhật mới trong game Spinner.io như cho ra mắt màu sắc mới, tăng độ khó trò chơi hay các chế độ đặc biệt. Những trải nghiệm trong game ngày càng thú vị hơn qua mỗi lần cập nhật. Tựa game là thú vui không thể thiếu dành cho fan game muốn thử thách bằng những điều mới.

spinner io 2

Download Spinner.io - game có tính cạnh tranh khốc liệt trên Android

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Spinner.io

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

paper.io là một sản phẩm thành công của hãng Voodoo về thể loại giải đố thú vị. Người chơi phải chiến thắng chính bản thân mình và người chơi khác để mở rộng "lãnh địa" của mình, Game paper.io nổi bật ở hình thức bắt mắt với nhiều màu sắc tươi sáng, kích thích người chơi.

Như nhiều tựa game giải đố khác, Words Story mang đến cho người chơi bộ câu hỏi và 1000 level đầy thử thách, Người chơi Words Story cần vận dụng sự hiểu biết cũng như những trợ giúp kịp thời để hóa giải các câu hỏi hóc búa đó. Game có trên các nền tảng Android và iOS cho phép bạn tải dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Cách chơi miễn phí game Lara Croft GO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Phát hành lần đầu vào năm 2015, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố Lara Croft GO đã vượt qua tất cả các đối thủ khác và trở thành tựa game hay nhất trên di động. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi miễn phí Lara Croft GO, hãy chú ý theo dõi.
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spinner.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spinner.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spinner.io cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • paper.io 3/5 Game chiếm thuật xâm chiếm trên Android, iOS, iPhone
  • Hello Cats 3/5 Game chiến thuật cho mèo uống nước trên Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm