download Fruit Tap Blast cho Android

Fruit Tap Blast

 cho Android

Download Fruit Tap Blast - Game giải đố trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/09/2018

Fruit Tap Blast là một phiên bản hoa quả với lối chơi tương tự như Candy Crush Saga, với nhiều loại quả phong phú, màu sắc bắt mắt, âm thanh sinh động, game Fruit Tap Blast thực sự ấn tượng với những ai một lần thử qua. Rất nhiều màn chơi với thú vị riêng đang đợi bạn chinh phục.


Fruit Tap Blast hứa hẹn mang đến cho người chơi những màn thú vị về các loại quả. Bạn có thể sử dụng bất kỳ sự trợ giúp ở mọi thời điểm. Game có nhạc nền cực vui nhộn giàu tính giải trí.

fruit tap blast

Tải Fruit Tap Blast - game giải đố với hình ảnh các loại quả cực kỳ hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game Fruit Tap Blast

- Thiết kế dạng hoa quả sinh động. Chơi game Fruit Tap Blast bạn sẽ được trải nghiệm với thế giới các loài quả cực kỳ sinh động. Những hoa quả quen thuộc như nho, cam, chanh, táo, dâu tây... và vô vàn loại quả nhiều màu sắc khác. Mỗi bản cập nhật trò chơi lại có thêm mẫu quả mới được bổ sung thêm phần hấp dẫn.

- Hiệu ứng đẹp mắt. Trải nghiệm trò chơi Fruit Tap Blast game thủ còn ấn tượng bởi hiệu ứng game cực kỳ bắt mắt. Những kiểu hiệu ứng như qua màn, được đánh giá cao, nhận điểm hay những sự trợ giúp... đều sống động và cho thấy sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế.

- Màn chơi nhiều vô kể. Người chơi Fruit Tap Blast sẽ được trải qua rất nhiều màn chơi với tạo hình thiết kế phong phú. Mỗi kiểu màn chơi lại có một khó khăn riêng bạn yên tâm rằng sẽ có những trợ giúp kịp thời để bạn dễ dàng vượt qua.

fruit tap blast 2

Download Fruit Tap Blast - game có lối chơi như Candy Crush Saga cực kỳ sinh động

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Fruit Tap Blast

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

Fruit Ninja Classic là một game cũng thuộc loại chém hoa quả trên di động, Trò chơi Fruit Ninja Classic được đông đảo người chơi yêu thích nhờ hình ảnh lôi cuốn, nhạc nền cực sôi động với nhiều trái cây khác nhau.

Game Chém Hoa Quả là sản phẩm bạn không thể bỏ qua nếu muốn thử sức nhiều loại trái cây, Game Chém Hoa Quả gây nghiện cho người chơi cả trên PC lẫn di động, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái với những màn chém hoa quả có một không hai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Cách chơi miễn phí game Lara Croft GO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Phát hành lần đầu vào năm 2015, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố Lara Croft GO đã vượt qua tất cả các đối thủ khác và trở thành tựa game hay nhất trên di động. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi miễn phí Lara Croft GO, hãy chú ý theo dõi.
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Tap Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit tap blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Tap Blast cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Looper 3/5 Game giải đố hấp dẫn trên di động
  • Spinner.io 3/5 chiến thuật cạnh tranh trên Android, iOS, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm