download Brain Dots Cho Android

Brain Dots

 Cho Android

Download Brain Dots - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/01/2019

Một tựa game khá thú vị có tên Brain Dots cho phép game thủ vận dụng sự sắc bén của trí não trong việc tạo ra những hình ảnh để 2 quả bóng gặp mặt. Ở nhiều kiểu địa hình khác nhau, bạn sẽ có những cách tạo những hình dạng khác nhau phù hợp để có thể đưa hai quả bóng tiếp xúc. Ngoài ra game còn nhiều trò chơi khác nữa, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.



Thử thách tạo ra hình bất kỳ trong Brain Dots giúp hai quả bóng chạm được vào nhau và chơi nhiều game thú vị khác nữa.

brain dots

Tải Brain Dots - game có lối chơi vẽ hình độc đáo trên mobile

Những điểm đáng chú ý có trong game Brain Dots

- Lối chơi đơn giản mà hấp dẫn. Người chơi Brain Dots chỉ cần thực hiện tạo hình bất kỳ để 2 quả bóng có thể tiếp xúc được với nhau. Trông có vẻ đơn giản nhưng có rất nhiều màn hấp dẫn, bạn có thể chiến thắng với nhiều level khác nhau. Để qua màn, hãy làm sao cho 2 quả bóng xanh và đỏ chạm nhau., thực hiện việc vẽ các đường thẳng hoặc hình để giải câu đố. Đây là hoạt động thể hiện sự khéo léo và sáng tạo giúp bạn qua các màn chơi.

- Luôn có game mới. Không chỉ có duy nhất việc tạo hình cho hai quả bóng gặp nhau, game Brain Dots còn tổ chức các game đan xen vào đó như việc sưu tập bút chì màu. Bạn hãy bắt đầu từ bút chì, sau đó sẽ có các bút màu khác, có trên 25 loại bút khác nhau, sưu tập các bút và vượt qua màn chơi. Game thử tài và lý giải khả năng của bạn. Giải các bài toán khó, vượt màn chơi, câu đố, và rất nhiều màn chơi luyện trí não

- Chia sẻ dễ dàng kết quả của bạn. Chia sẻ kết quả Brain Dots của bạn bằng hình ảnh và phim, Chia sẽ kết quả để khoe thành tích, Bạn cũng có thể hỏi bạn bè và họ sẽ mách nước cho bạn.

- Hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ. Nhật, Anh, Hàn, Trung, Tây Ban Nha, Pháp, Bồ Đào Nha (Brazil), Thụy Điển, Phần Lan, Nga, Việt Nam, Thái, Indonesia, Ấn Độ...

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Brain Dots

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trở thành một quốc vương trong game và chiến đấu trong King Crusher thật nhiều thú vị, Trò chơi nhập vai phiêu lưu King Crusher đưa người chơi đến với xứ sở của chiến tranh, bảo vệ sự trị vì của một quốc gia, Bạn phải bảo vệ lãnh thổ, tiêu diệt những kẻ xấu muốn xâm phạm lãnh thổ, Game có đồ họa Pixel cổ điển, tạo cảm giác thú vị khi chơi.

Ghi thật nhiều điểm với game bắn súng dạng Balls Bricks Breaker với luật chơi đơn giản, Tham gia game Balls Bricks Breaker bằng việc bắn những quả bóng và ghi điểm qua việc chúng va đập vào các ô số, Nhiều cấp độ với thử thách khó hơn để bạn thử sức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brain Dots được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brain dots là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brain Dots Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hello Cats 3/5 Game chiến thuật cho mèo uống nước trên Android, iPhone
  • Balls Bricks Breaker 3/5 Game bắn bóng ô số hấp dẫn trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm