download Balls Bricks Breaker Cho Android

Balls Bricks Breaker

 Cho Android

Download Balls Bricks Breaker - Game bắn bóng ô số hấp dẫn trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/01/2019

Trò chơi Balls Bricks Breaker mô phỏng phong cách game bắn bóng hấp dẫn. Người chơi thực hiện việc ngăn chặn sự xâm lấn của các dãy số xuống đáy bảng bằng cách phá chúng thông qua việc bắn bóng. Tưởng đơn giản song game đòi hỏi sự tư duy vị trí tốt và may mắn nữa.



Lối chơi khá thú vị trong Balls Bricks Breaker khi tham gia bắn các ô số khiến người chơi dễ nghiện và chơi không biết chán.

balls bricks breaker

Tải Balls Bricks Breaker - game bắn bóng ghi điểm thú vị trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Balls Bricks Breaker

- Lối chơi khá quen thuộc. Nếu bạn đã từng là fan bắn bóng thì không xa lạ với luật chơi game Balls Bricks Breaker đầy thú vị này. Người chơi thực hiện bắn nhiều quả bóng cùng lúc lên hệ thống các điểm số. Việc di chuyển của những quả bóng này sẽ không theo quy luật nào bởi nó chịu tác động bởi sự va chạm với các ô điểm kia. Số lần va chạm với các ô điểm. Nếu va đập và khiến chúng nổ tung sẽ ghi được điểm. Bởi vậy ta nói lối chơi rất gần gũi, thân quen với nhiều người. Vậy nên với lối chơi như thế này, may mắn là điều cực kỳ quan trọng để bạn giành điểm số cao. Nếu không phá hết các ô điểm và để chúng chạm đáy bạn sẽ thua cuộc.

- Giao diện game đẹp mắt. Người chơi sẽ cảm thấy bắt mắt lần đầu với giao diện game Balls Bricks Breaker cũng đã thu hút người chơi thông qua việc bắn những quả bóng nhiều màu sắc và có sự va đập thích mắt với những ô điểm số. Hệ thống giao diện được thể hiện đơn giản bạn có thể quan sát và chọn lựa các tính năng dễ dàng.

- Đa dạng loại hình cấp độ. Tham gia chơi trò chơi Balls Bricks Breaker nhiều level để bạn chinh phục. Mỗi cấp độ lên cao độ khó của game càng lớn hơn nữa. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng khi có những trợ giúp cho người chơi để cứu giúp. Điều quan trọng là bạn tận dụng hiệu quả sự trợ giúp đó như nào.

balls bricks breaker 2

Download Balls Bricks Breaker - game giải đố thú vị trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Balls Bricks Breaker

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Tựa game đua xe hấp dẫn của Gameloft Asphalt Nitro mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo khi mô phỏng những xế khủng ngoài đời thực, Bạn sẽ có cơ hội được chơi Asphalt Nitro với nhiều tay đua khác trên thế giới và tham gia những giải đấu đua xe nổi tiếng trên khắp thế giới.

Thâm gia ngay trò chơi chạy không ngừng Unicorn Runner 3D hấp dẫn trên mobile, Vượt qua thử thách trong Unicorn Runner 3D để nhận về những giải thưởng phong phú, Người chơi nhập vai vào những con vật dễ thương như lừa, ngựa, heo... để chạy trên quãng đường dài


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Balls Bricks Breaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat balls bricks breaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Balls Bricks Breaker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hello Cats 3/5 Game chiến thuật cho mèo uống nước trên Android, iPhone
  • Brain Dots 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
  • LINE Bubble 2Game bắn bóng nhiều màu sắc trên Android, iPhone, APK
  • SEGA HeroesGame nhập vai chiến thuật kết hợp trên Android, iPhone, APK
  • Nối Trái CâyGame nối hoa quả sinh động trên Android, iPhone, APK
  • Spinner.iochiến thuật cạnh tranh trên Android, iOS, iPhone
  • paper.ioGame chiếm thuật xâm chiếm trên Android, iOS, iPhone
  • Happy Daycare StoriesGame chăm sóc trẻ em vui nhộn trên Android, iPhone
  • LooperGame giải đố hấp dẫn trên di động
  • Mystery of Blackthorn CastleGame phiêu lưu giải đố trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm