download SQLite  3.39.3

SQLite

  3.39.3

Download SQLite - Quản lý, truy vấn cơ sở dữ liệu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/09/2022

SQLite là chương trình sử dụng giao diện dòng lệnh, cung cấp cho người dùng phương tiện để làm việc với cơ sở dữ liệu SQLite và chạy nhiều dòng lệnh khác nhau để tạo và truy vấn trong cơ sở dữ liệu. Tiện ích hỗ trợ thực thi một số câu lệnh cài sẵn và sửa đổi định dạng kết quả truy vấn.


SQLite là tiện ích hỗ trợ xử lý cơ sở dữ liệu SQLite và chạy các lệnh để tạo và truy vấn trong cơ sở dữ liệu.

SQLite sử dụng giao diện dòng lệnh, do đó nếu bạn không quen với các cú pháp lệnh sẽ gặp phải đôi chút khó khăn khi làm việc với chương trình. Tất cả các câu lệnh SQL đều kết thúc bằng dấu chấm phẩy (;), do đó sẽ được thực hiện ngay khi bạn nhấn phím "Enter".

Để chuyển đổi dữ liệu SQLite sang MySQL, bạn có thể sử dụng chương trình SQLite to MySQL hỗ trợ từ Windows XP tới Windows 10, ưu điểm của SQLite to MySQL là hỗ trợ dòng lệnh, khởi động nhanh, giao diện dễ sử dụng...


SQLite
Download SQLite - Phần mềm Quản lý, truy vấn cơ sở dữ liệu

 

Để truy cập vào các tính năng đặc biệt (còn gọi là lệnh dot) trong SQLite, người dùng xem danh sách hiển thị trong chương trình, các chỉ dẫn này được tạo để thực thi một số câu lệnh cài sẵn cũng như sửa đổi định dạng kết quả truy vấn.

Tính năng đáng chú ý của SQLite là hiển thị đầu ra truy vấn ở nhiều chế độ, lựa chọn truy vấn bằng lệnh đặc biệt nói trên, các định dạng SQLite cho bạn kết quả là cột, HTML, CSV, dòng, chèn, danh sách, tcl và tab.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Navicat for SQL Server để tạo và quản lý cơ sở dữ liệu dễ dàng hơn, ưu điểm của Navicat for SQL Server là tích hợp các thuật toán mã hóa dữ liệu tiên tiến để người dùng hoàn toàn yên tâm về các tập tin quan trọng của mình.

Những tính năng chính của phần mềm SQLite:

 

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Hỗ trợ xử lý cơ sở dữ liệu SQLite

- Chạy các lệnh để tạo và truy vấn trong cơ sở dữ liệu

- Hỗ trợ tính năng đặc biệt - lệnh dot

- Hiển thị đầu ra truy vấn ở nhiều chế độ



Liên kết tải về - [435 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SQLite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SQLite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sqlite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm