download Square Head Zombies Phiên bản Steam

Square Head Zombies

 Phiên bản Steam

Download Square Head Zombies - Game bắn súng chống zombie phong cách Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/06/2018

Square Head Zombies là game bắn súng chống zombie khá hấp dẫn với đồ họa được xây dựng dựa trên ý tưởng của tựa game Minecraft. Trong Square Head Zombies, người chơi sẽ được tham gia vào những trận đấu súng nghẹ thở, đối thủ của bạn là những thây ma với tạo hình từ những khối vuông kỳ diệu




Trong Square Head Zombies, nhiệm vụ của người chơi là phải tiêu diệt lũ zombie độc ác đang có mặt ở khắp mọi nơi. Sẽ không có đồng đội hỗ trợ bởi bạn là người duy nhất còn sống sót trước đại dịch zombie, và công cụ hỗ trợ đắc lực nhất lúc này là khẩu súng bạn cầm trên tay. Hãy sử dụng nó một cách hiệu quả để loại bỏ hoàn toàn bọn thây ma đang lảng vảng trong thành phố.

square head zombies

Tải Square Head Zombies - Game bắn súng chống zombie phong cách Minecraft

Các zombie trong Square Head Zombies cũng có sức tấn công khá nguy hiểm, mặc dù di chuyển chậm chạp nhưng chỉ cần 3 đến 4 lần tấn công trực diện là người chơi có thể bị hạ gục. Vì vậy bạn phải luôn để ý lượng đạn của mình, đừng để rơi vào tính huống hết đạn khi bị tấn công. Bên cạnh đó bạn cũng đừng nên xả đạn một cách vô tội vạ mà không có sự tính toán. Khi chúng chưa phát hiện ra, hãy nhanh chóng nạp đạn và bắn toàn bộ bọn chúng trong tầm ngắm.

Sweet Candy Mahjong thuộc thể loại game tìm cặp giống nhau được khá nhiều game thủ yêu thích và tải về. Sweet Candy Mahjong mang tới cho người thế giới kẹo ngọt độc đáo để tham gia game mạt chược theo một cách hoàn toàn khác.

square head zombies 2

Download Square Head Zombies - Game bắn súng chống zombie phong cách Minecraft

Square Head Zombies được chia làm nhiều level khác nhau, mỗi mức chơi đều có lượng zombie nhất định. Sử dụng chiến thuật hợp lý luôn là chìa khóa giúp bạn tiêu diệt lũ thây ma một cách hiệu quả, vừa bảo toàn mạng sống cho mình. Chẳng hạn như, bạn nên tiêu diệt từng zombie hoặc từng nhóm thay vì lạc trong vòng vây của chúng. Nếu có nhiều hơn 2 zombie đã phát hiện ra, hãy chạy nhanh nhất có thể để tránh một cuộc vây hãm và kết cục bạn sẽ nhận phần thua nhiều hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm những pha đấu súng gay cấn trong tựa game online Code of War. Điểm hấp dẫn ở Code of War đó là được thiết kế với hình ảnh đồ họa có độ sắc nét rất cao, bên cạnh đó là những hiệu ứng vật lý chân thực cùng kho khí tài đồ sộ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Square Head Zombies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat square head zombies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Square Head Zombies Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm