download Starcraft Brood War 1.18

Starcraft Brood War

 1.18

Download Starcraft Brood War - Game cuộc chiến giữa các chủng tộc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2017

Starcraft Brood War là tựa game chiến lược với lối chơi thời gian thực thuộc thể loại khoa học quân sự viễn tưởng do Blizzard phát hành. Tiếp nối câu chuyện từ Starcraft, Brood War mở rộng cốt truyện, bổ sung chiến dịch mới, các đơn vị quân đội mới và nhiều nâng cấp cho mỗi chủng tộc, đồng thời cải tiến và cả về giao diện đồ hoạ và âm thanh nhạc nền.


StarCraft: Brood War tập trung vào xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên và gây dựng quân đội. Sự kết hợp này đặt nhiều áp lực lên người chơi và bắt buộc họ phải có tốc độ phản ứng nhanh nhất có thể và kỹ năng quản lý các đơn vị quân, đặc biết trong các trận đấu trực tuyến. Tuy nhiên, người chơi cũng có thể giữ tốc độ của mình ở chế độ chơi đơn.

Brood War tiếp nối cốt truyện và có lối chơi tương tự với game StarCraft; trong đó, chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh rất hiệu quả trong Starcraft cũng là một điểm nổi bật so với các trò chơi chiến lược thời gian thực khác.

starcraft brood war

Trong game Brood War, có ba chủng tộc khác nhau: Protoss, Terran và Zerg, phân biệt theo cách họ giải quyết các cuộc xung đột. Đó là lý do tại sao người chơi cần giành nhiều thời gian để biết cách chơi thích hợp với tất cả các chủng tộc này. Thực vậy, Terrans là chủng tộc sử dụng nhiều máy móc với xe tăng và các đơn vị thiết giáp mạnh để gây sát thương trên chiến trường, nhưng lại có tốc độ chậm và nếu bị bắt thì rất dễ bị thương.

Trái lại, chủng tộc Zergs có khả năng di chuyển nhanh, linh hoạt và có số lượng đông đảo với tất cả các đơn vị có tổ chức tốt trong trận chiến nhưng lực sát thương yếu hơn. Protoss có sở trường về khả năng phòng thủ và tận dụng các tấm chắn năng lượng để ngăn chặn tấn công của địch. Do đó, các đơn vị của họ có thể kéo dài hơn trên chiến trường.

Nếu bạn là người thích đùa thì Game Phá hoại hàng xóm sẽ mang tới cho bạn những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng; trong Game Phá hoại hàng xóm người chơi sẽ vào vai một anh chàng phá phách và chuyên gây rối, trêu tức hàng xóm của mình.

Starcraft Brood War là phiên bản game miễn phí, kèm theo các bản vá lỗi mới, cải tiến về giao diện và nhạc nền trong game. Nhờ đó, game có khả năng chạy trên hệ điều hành Windows 10. Bên cạnh đó, Blizzard cũng bổ sung tính năng chơi ở chế độ cửa sổ bên cạnh chế độ toàn màn hình để giúp chơi game thuận tiện và thoải mái hơn trong trường hợp người chơi không thích chơi ở màn hình quá rộng.

Những tính năng chính của game Starcraft Brood War:

- Cải tiến về giao diện và nhạc nền trong game

- Bổ sung tính năng chơi ở chế độ cửa sổ

- Ba chủng tộc khác nhau: Protoss, Terran và Zerg

- Tập trung vào xây dựn căn cứ, thu thập tài nguyên và gây dựng quân đội

- Có khả năng chạy trên hệ điều hành Windows 10


Liên kết tải về - [3,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Starcraft Brood War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat starcraft brood war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Starcraft Brood War 1.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StarWarHD FireGame khoa học viễn tưởng cho di động
  • TerraTechGame sinh tồn thế giới mở cho máy tính
  • JYDGEGame bắn súng kết hợp nhập vai trên di động
  • Surviving MarsGame xây dựng thành phố trên sao hỏa
  • Second GalaxyGame chiến tranh không gian cho di động
  • Ingress PrimeGame phiêu lưu mang yếu tố nhập vai trên mobile
  • Supreme CommanderGame chiến thuật thống lĩnh tối cao
  • State of MindGame kinh dị khoa học viễn tưởng cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm