download Start.me 1.0.0

Start.me

 1.0.0

Download Start.me - Tùy chỉnh trang new tab

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/05/2021

Start.me là tiện ích hỗ trợ trên trình duyệt FireFox với mục đích tùy chỉnh trang new tab trên FireFox, mang đến tất cả những thông tin mà bạn cần. Ứng dụng này cung cấp cho bạn nhiều công cụ hỗ trợ để xem lịch, thời tiết, hay những trang web phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Bạn sẽ ngạc nhiên và choáng ngợp với lượng thông tin mà nó cung cấp.


Start.me là ứng dụng giúp bạn tùy chỉnh và thay đổi cách hiển thị new tab theo mặc định mà bạn vẫn thấy mỗi khi mở trình duyệt. Cụ thể ở đây, bạn có thể sắp xếp các thông tin vào các mục khác nhau để truy cập dễ dàng hơn. Customizable startpage cũng là tiện ích trên FireFox có khả năng tùy chỉnh trang web khởi động của bạn. Sử dụng Customizable startpage, bạn sẽ truy cập được nhanh chóng vào các trang web yêu thích mà không phải mất thời gian tìm kiếm.

download startme

Download Start.me, Tùy chỉnh trang new tab

Start.me hỗ trợ xem lịch, xem thông tin thời tiết, thêm các ông cụ hỗ trợ cho bạn như lịch, bookmark, email, webpage embed, Google task, tin tức, … Để tổ chức và sắp xếp bookmark tốt hơn, bạn tham khảo Raindrop.io cũng là tiện ích hỗ trợ trên FireFox. Tiện ích Raindrop.io giúp bạn tùy biến dễ dàng và thực hiện các công việc như chỉnh sửa, di chuyển bookmark mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Start.me sẽ đảm bảo rằng trang new tab của bạn sẽ đem đến tất cả những thông tin bạn cần. Ngoài ra, tiện ích này còn cung cấp nhiều cảnh phông nền khác nhau cũng với các lựa chọn đa dạng về bố cục để bạn tùy biến trang new tab. Bạn tham khảo thêm tiện ích Speed Dial nếu muốn truy cập nhanh hơn đến những địa chỉ website yêu thích. Khi cài đặt Speed Dial, người cùng có thể đánh dấu và lưu lại những trang web thường xuyên truy cập.

Các tính năng chính của Start.me:

- Tùy chỉnh trang new tab trên trình duyệt FireFox
- Tổ chức các thông tin khoa học, hợp lý
- Nhiều cảnh phông nền để lựa chọn
- Hỗ trợ truy cập các thông tin nhanh chóng


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Start.me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat start.me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm