download Stylish for Chrome  3.1.0

Stylish for Chrome

  3.1.0

Download Stylish for Chrome - Thay đổi theme và skin của trang web

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/09/2022

Stylish for Chrome là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome, cho phép người dùng thay đổi phong cách thiết kế (style) của trang web bằng cách sửa đổi theme và skin của hàng ngàn trang web khác nhau một cách dễ dàng.


Stylish for Chrome cho phép người dùng quản lý style người dùng, xóa hoặc tạo một style mới, kích hoạt hoặc vô hiệu hóa style của trang web yêu thích trên chrome chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản.

Chẳng hạn như bạn muốn sử dụng Stylish for Chrome để sửa đổi style của YouTube, chỉ cần truy cập vào trang này, nhấn vào biểu tượng Stylish for Chrome nằm bên phải thanh địa chỉ, cho phép chương trình đưa bạn đến một trang web chuyên dụng. Tại đây, bạn sẽ thấy nhiều theme và skin để lựa chọn và thay đổi hoàn toàn giao diện của trang.

Đối với trình duyệt Firefox, bạn có thể sử dụng tiện ích NoSquint giúp điều chỉnh cỡ chữ, màu sắc của một trang web trên trình duyệt, bên cạnh đó NoSquint còn cho phép đặt giao diện cho link để làm cho đường link trông đẹp hơn.

Những tính năng chính của tiện ích Stylish for Chrome:

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Quản lý style người dùng của trang web yêu thích

- 44.000 theme và skin cho hàng ngàn website khác nhau

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [658 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stylish for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stylish for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stylish for Chrome 3.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm