download Startup Faster 3.6

Startup Faster

 3.6

Download Startup Faster - Quản lý khởi động, tối ưu hệ thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2018

Startup Faster có khả năng giải quyết các lỗi khởi động mà máy tính thường gặp, giúp tăng tốc quá trình mở máy, bảo vệ ổ cứng khỏi lỗi treo đột ngột. Phần mềm sẽ giúp vô hiệu hóa những chương trình khởi động cùng windows không cần thiết, từ đó tăng tốc thời gian bật máy tính từ 2 đến 5 lần so với bình thường, hữu ích với cả những máy tính đời cũ.



Nếu máy tính của bạn thường xảy ra những vấn đề như: khởi động chậm và ì ạch, ổ cứng thường phát ra các âm thanh khi khởi động, máy thường bị treo trong quá trình hoạt động, đó là những dấu hiệu máy tính đã đến lúc cần được tối ưu. Phần mềm Startup Faster sẽ là công cụ cần thiết cho bạn để giải quyết những lỗi trên, giúp máy tính khởi động nhanh hơn.


Startup Faster
Download Startup Faster - Phần mềm Quản lý khởi động, tối ưu hệ thống

 

Quick Startup cũng là ứng dụng giúp quản lý các chương trình khởi động cùng Windows và vô hiệu hóa những tiến trình không cần thiết, Quick Startup còn có khả năng hiển thị các chương trình không khởi động cùng hệ thống, cho phép bạn thiết lập thời gian trễ, đặt lịch các tác vụ, làm mới danh sách khởi động, xem và ngừng các tiện ích trong máy.

Startup Faster hay Quick Startup được gọi là vị cứu tinh của những máy tính chậm chạp, có hàng chục chương trình khởi động cùng windows, giúp cho những chiếc máy đời cũ khởi động nhanh hơn cả những phiên bản đời mới. Theo thử nghiệm thì Startup Faster tăng tốc thời gian bật máy tính từ 200% cho tới 500%, tức là nhanh hơn các thông thường từ 2 đến 5 lần.

Startup Booster cũng là tiện ích tối ưu hóa quá trình khởi động cho windows, tự động tìm kiếm và phát hiện các mục, các file DLL không hợp lệ trong Registry, bên cạnh đó Startup Booster còn trợ giúp người dùng đăng nhập tự do vào nhiều ứng dụng mà không cần mật khẩu.

Startup Faster mang đến công nghệ hiện đại mang tên SmartBoot tối ưu hóa chuỗi khởi động bằng cách điều chỉnh thời gian thực thi và tải ổ đĩa, gỡ bỏ chương trình không cần thiết để tăng tốc độ khởi động máy.

Các tính năng chính của Startup Faster:

- Tăng tốc thời gian khởi động máy

- Quản lý các chương trình khởi động cùng windows

- Giảm tiếng ồn từ ổ cứng

- Xử lý lỗi treo máy tính

 


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Startup Faster - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Startup Faster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat startup faster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Startup Faster 3.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Caffeine 4/5 Xóa file rác, tối ưu hệ thống
  • WinLube 5/5 Dọn dẹp, tăng tốc hệ thống
  • AutorunsTiện ích dọn dẹp, tối ưu hệ thống
  • LILOQuản lý khởi động hệ điều hành GNU/Linux
  • BootVisQuản lý khởi động Win XP
  • GAGQuản lý khởi động hệ điều hành
  • Grub2WinQuản lý khởi động hệ điều hành
  • Autorun AngelQuản lý Autorun dựa trên đám mây
  • BootRacerTheo dõi và tăng tốc khởi động windows
  • Portable EF StartUp ManagerQuản lý các chương trình khởi động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm