download Amazing Dr. Recovery 15.8

Amazing Dr. Recovery

 15.8

Download Amazing Dr. Recovery - Khôi phục dữ liệu máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/08/2019

Amazing Dr. Recovery hỗ trợ người dùng khôi phục nhiều loại dữ liệu bị mất trên máy tính vì nhiều lý do khác nhau, lấy loại các dữ liệu từ PC hoặc laptop và thiết bị lưu trữ di động gắn ngoài. Phần mềm này có khả năng phục hồi nhiều loại tập tin và định dạng file, cho phép xem trước tập tin trước khi phục hồi và trả lại nguyên vẹn nội dung tài liệu.



Amazing Dr. Recovery mang đến cho người dùng một công cụ phục hồi dữ liệu hiệu quả, an toàn và nhanh chóng, hỗ trợ cho nhiều tính huống khác nhau như vô tình xóa, mất dữ liệu do mất phân vùng, định dạng thiết bị, virus tấn công. Người dùng sẽ được lựa chọn nhiều chế độ phục hồi khác nhau như ảnh, tài liệu, video, nhạc, và kể cả email.

 

download amazing dr recovery

 



Trên máy tính hiện có phần mềm Recuva được xem là có khả năng phục hồi mạnh mẽ và hỗ trợ hầu hết các định dạng dữ liệu. Recuva cũng cho phép lấy lại dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Amazing Dr. Recovery giúp lấy lại các định dạng ảnh JPG, PNG, RAW, GIF, JPEG, BMP, TIF, PCX, TIFF, TGA, EXIF, FPX, PSD, PCD, DXF, UFO; các video AVI, MOV, MPG, QT, FLV, MP4, WMV, RMVB, 3GP,.... file nhạc MP3, WMA, MID, OGG, WAV, AAC, M4A, APE, TTI, RA... và nhiều loại tài liệu như DOC, XLS, PPT, DOCX, XLSX, PPTX, TXT, XML, CHM,... Chính vì thế bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nếu có lỡ tay xóa mất dữ liệu.

Recover My Files cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng khôi phục dữ liệu hiệu quả và chính xác, Recover My Files còn giúp khôi phục các tài liệu từ ổ đĩa cứng bị hỏng hoặc phân vùng lỗi.

Khi sử dụng Amazing Dr. Recovery, bạn có thể xem trước các dữ liệu để đảm bảo chắc chắn đó là các tập tin mà mình muốn lấy lại. Nếu bạn bị mất dữ liệu trên USB hoặc các loại thẻ nhớ, thẻ lưu trữ dữ liệu thì sử dụng phần mềm SD Card Recovery để khôi phục. SD Card Recovery được coi là phương pháp lý tưởng nhất cho việc lấy lại dữ liệu từ nhiều định dạng thẻ.

Các tính năng chính của Amazing Dr. Recovery:

- Khôi phục dữ liệu trên máy tính
- Hỗ trợ nhiều loại tập tin, nhiều định dạng file
- Lấy lại dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân
- Xem trước tập tin trước khi phục hồi
- Cung cấp nhiều chế độ phục hồi


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazing Dr. Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazing dr. recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazing Dr. Recovery 15.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm