download Stickman Fight Battle Cho Android

Stickman Fight Battle

 Cho Android

Download Stickman Fight Battle - Game cuộc chiến người que

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/07/2020

Stickman Fight Battle là tựa game cuộc chiến người que là chủ đề khá quen thuộc mà bạn đã từng chơi ở rất nhiều trò chơi khác. Bạn có muốn có những khoảng thời gian thú vị khi game và trở thành chiến binh stickman tối cao không, hãy sẵn sàng cho những màn đấu kinh điển trong game vật lý gây nghiện này.


Nhiệm vụ của bạn trong Stickman Fight Battle là lựa chọn một nhân vật người que mà mình thích được phân biệt bởi các màu sắc khác nhau, sau đó thu thập các loại vũ khí để làm cho bạn mạnh mẽ hơn và nổi bật so với đối thủ và trở thành huyền thoại stickman tốt nhất, nhận được phần thưởng tuyệt vời trong cuộc chiến tranh này. Sau khi download, bạn có thể chơi với bạn bè với chế độ 2 người chơi hoặc bạn có thể chơi một mình.

stickman fight battle

Download Stickman Fight Battle, Game cuộc chiến người que

Stickman Fight Battle đặt ra cho bạn nhiệm vụ trông có vẻ đơn giản nhưng lại rất dễ bị tiêu diệt nếu bạn không tập trung và có kỹ năng chiến đấu. Bạn có nhiều loại vũ khí để lựa chọn trong kho vũ khí của mình và chúng sẽ luôn trợ giúp cho bạn trong cuộc chiến, các loại vũ khí này hoàn toàn có thể nâng cấp. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tùy chỉnh trang phục cho nhân vật của mình với quần áo, mũ, vòng đeo tay...

Stick War Legacy cũng là tựa game chủ đề về người que với những trận chiến khốc liệt một mất một còn, nhiệm vụ của bạn trong game Stick War Legacy là xây dựng đơn vị, các mỏ vàng và tìm hiểu cách sử dụng Kiếm sỹ, Binh lính, Cung thủ,...

Các tính năng chính của Stickman Fight Battle:

- Game chiến tranh người que

- Chơi một mình hoặc chế độ 2 người

- Nhiều loại vũ khí có thể nâng cấp

- Tùy chỉnh trang phục người que


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Fight Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman fight battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Fight Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm