download Anger Of Stick 4 Cho Android

Anger Of Stick 4

 Cho Android

Download Anger Of Stick 4 - Game người que nổi giận

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

Anger Of Stick là phiên bản tiếp theo của tựa game Anger Of Stick là game người que được rất nhiều người yêu thích, bạn sẽ được tiếp tục trải nghiệm những màn hành động chiến đấu giữa các chiến binh người que dùng cảm. Anger Of Stick 4 có lối chơi hành động kinh điển kết hợp đồ họa 3D đẹp mắt, nhiều chế độ chơi lựa chọn cùng với kho vũ khí vô cùng đa dạng.


1. Giới thiệu về Anger Of Stick 4

Anger Of Stick 4 cho phép bạn thu thập 9 loại Hero mạnh (KungFu, kiếm, Gun, Machin, Robot, shotgun, Warrior type) đồng thời sắp xếp đội hình thi đấu khác nhau dựa trên những anh hùng này. Game có 3 chế độ chơi để bạn lựa chọn gồm: chế độ chơi Survival với mục tiêu chiến đấu vì những người dân thành phố; chế độ Doodle Runner trong đó bạn chạy càng lâu càng tốt, tránh cạm bẫy trên đường và thu thập tiền để nâng cấp vũ khí; chế độ Jump Jump yêu cầu bạn phải nhảy liên tục để rơi xuống phía dưới và đánh bại kẻ thù.

anger of stick 4

Download Anger Of Stick 4 trên Android, iPhone, Game người que nổi giận

Anger Of Stick 4 cung cấp nhiều loại vũ khí hiện đại để lựa chọn, nhiều kẻ thù để bạn đối đầu trong game người que này, các trải nghiệm tăng cấp hệ thống thưởng thức các trận chiến với bạn bè thông qua tài khoản Facebook của bạn. Mang phong cách đặc trưng của game hành động nên game có những màn chặt chém rất quyết liệt, hơn 600 giai đoạn để thử thách bạn. Game còn có nền đồ họa 3D với hình ảnh đẹp và những hiệu ứng chiến đấu ấn tượng.

2. Các đặc điểm chính của Anger Of Stick 4:

- Game hành động chiến binh người que.
- 3 chế độ chơi khác nhau để lựa chọn.
- Cửa hàng vũ khí đa dạng và hiện đại.
- 9 loại anh hùng để thu thập.

3. Game liên quan

League of Stickman cũng là game về người que với những trận chiến nảy lửa giữa các stickman, cung cấp rất nhiều nhân vật stickman cho người chơi thỏa thích lựa chọn như Gus, Feist, Athy, Bladey, Monk và Zilong, bên cạnh đó game League of Stickman còn sở hữu chất lượng đồ họa đẹp mắt, các màn chơi phong phú, chế độ điều khiển đơn giản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Angry Birds Legends mở Beta Test cho các thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phiên bản mới nhất của series game Angry Birds nổi tiếng, Angry Birds Legends là một tựa game nhập vai, hiện đã mở cửa đón người chơi Android ở giai đoạn Beta Test tại Anh, Phần Lan và Thụy Điển.
  • Top game người que hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người que được coi là một trong những nhân vật độc đáo nhất trong thế giới game. Hình dạng của người que không có gì đặc sắc nhưng vẫn tạo nên nhiều tiếng cười cho game thủ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top game người que trên điện thoại hấp dẫn, đa dạng thể loại để bạn tải về và chơi thử.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Kick the Buddy - Game xả stress hữu hiệu mỗi khi bạn căng thẳng hay gặp chuyện buồn
    Những lúc bạn căng thẳng mệt mỏi hay gặp chuyện không vui thì đừng lo đã có một người cho bạn trút giận thoải mái mà không hề giận lại - tựa game Kick the Buddy. Những điểm độc đáo mà thú vị từ Kick
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Knife Hit - Game "phi dao" giúp bạn xả stress hiệu quả
    Khá gần gũi với game chém hoa quả Knife Hit sẽ là tựa game đầy tính giải trí, được nhiều người yêu thích. Sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay muốn trút giận vào điều gì đó thì Knife Hit sẽ là công
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Cách tải và chơi game Captain Tsubasa
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Captain Tsubasa cũng đã có thể trực tiếp tải và cài đặt trò chơi ngay trên chiếc điện thoại di động của mình, cơ hội tuyệt vời dành cho những ai yêu thích bộ Manga Captain Tsubasa nổi tiếng của Nhật Bản.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Flappy48 - Game "gây nghiện" mới sau Flappy Bird và 2048
    Flappy48 là loại game mới với sự kết hợp giữa lối chơi của 2 game đang nổi đình nổi đám hiện nay là Flappy Bird và 2048. Tuy mới ra mắt nhưng theo đánh giá của những người chơi game Flappy Bird và
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anger Of Stick 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anger of stick 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anger Of Stick 4 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm