download League of Stickman 4.0.2

League of Stickman

 4.0.2

Download League of Stickman - Game cuộc chiến người que

Thu Hà  cập nhật: 06/07/2017

League of Stickman là một trong những game hành động chéo với nhân vật chơi mang phong cách stickman (người que) dành cho thiết bị di động. Trong game, người chơi sẽ tham gia những trận chiến nảy lửa giữa các stickman và phải tìm cách hạ gục toàn bộ địch thủ và đám quái thú để là người chiến thắng cuối cùng.


Với League of Stickman - game hành động được yêu thích nhất năm 2016, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh qua nhiều trận chiến khác nhau với vô vàn những thách thức trong từng bàn chơi bởi League of Stickman sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn như Double-Hits, Levitation và Deadly Combos.

Thuộc dòng game kinh điển có tuổi đời khá lâu nhưng game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình. Hiện có rất nhiều các trận đấu đế chế diễn ra giữa các game thủ giữa các quốc gia trên thế giới chứng minh cho sức hấp dẫn của tựa game này.

league of stickman

League of Stickman cung cấp rất nhiều nhân vật stickman cho người chơi thỏa thích lựa chọn như Gus, Feist, Athy, Bladey, Monk và Zilong, và mở khóa dần qua từng bàn thắng. Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua các thử thách và mở khóa để nhận thêm các người hùng mới và lập tổ đội chiến đấu riêng, hoặc tham gia các lực lượng chiến đấu cùng người chơi khác để đánh bại trùm quái BOSS.

Game bóng đá này có sức hấp dẫn không kém game FIFA nổi tiếng, hiện nay FIFA 18 là phiên bản mới nhất được bổ sung nhiều tính năng mới, chân thực hơn với hiệu ứng đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, ngoài ra FIFA 18 còn tích hợp công nghệ chuyển động Real Player Motion mới.

League of Stickman sở hữu đồ họa chất lượng cao vô cùng đẹp mắt cùng dàn hiệu ứng hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người chơi. Nếu bạn lo lắng không biết game chạy như thế nào thì đừng lo! Bởi League of Stickman hoạt động cực kỳ mượt mà, cho phép người chơi chuyển đổi giữa các người hùng thật đơn giản với bốn kỹ năng khác nhau sẽ được nâng cấp dần qua các trận đấu.

Nếu bạn đã nhàm chán với những tựa game quen thuộc như Plants vs. Zombies Free trên android thì có thể trải nghiệm game bóng đá mới mẻ hấp dẫn này, tuy Plants vs. Zombies Free không kém phần hấp dẫn nhưng lối chơi thiết sinh động.

Đặc biệt, các nhà phát hành game League of Stickman còn cung cấp 3 bảng xếp hạng thú vị bao gồm: bảng xếp hạng thế giới, bảng xếp hạng theo quốc gia và bảng xếp hạng giữa bạn bè trong list của bạn. Nhờ thế, đội của bạn sẽ dễ dàng tranh tài với các đội chơi khác trên khắp thế giới. Còn chờ gì nữa, tải League of Stickman và trở thành nhà vô địch nào!

Hiện nay game Minecraft nổi tiến đã có phiên bản Mo’ Bends Mod cung cấp hệ thống chuyển động mới cho nhân vật cùng với các hiệu ứng chuyển động, với phiên bản Mo’ Bends Mod cho phép tắt các tính năng riêng của bản mod theo ý muốn của người chơi.

Các tính năng chính:

 

- Đồ họa chất lượng cao.

- Nhiều hiệu ứng hấp dẫn.

- Cung cấp 3 bảng xếp hạng.

- Nhiều nhân vật stickman.

- Nhiều tính năng thú vị.


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm League of Stickman được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat league of stickman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

League of Stickman 4.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm