download Stickman Army Cho Android

Stickman Army

 Cho Android

Download Stickman Army - Game người que bắn súng cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2020

Stickman Army World War Legacy là một game chiến thuật Thế chiến gây nghiện. Những thử thách ngoạn mục và lối chơi nhập vai khiến bạn bị cuốn hút vào game hành động quân sự này.




Giới thiệu Stickman Army:

Trong Stickman Army, người chơi sẽ vào vai một chỉ huy đội quân người que và tham gia nhiều cuộc chiến kịch tính với quân địch. Mỗi người trong số họ đều có đặc điểm ngoại hình, kỹ năng và vũ khí khác nhau. Tấn công, phòng thủ, sử dụng các chiến thuật đặc biệt,... bạn có rất nhiều chiến lược để đánh bại kẻ thù. Hãy cố gắng duy trì mạng sống lâu nhất có thể bằng cách điều khiển người que của mình chiến đấu với những stickman khác, hạ gục đối thủ, nhặt tiền và tránh di chuyển ra khỏi căn cứ.

stickman army

Download Stickman Army - Game người que bắn súng cho điện thoại Android

Hệ thống vũ khí trong Stickman Army khá đa dạng, Mỗi loại vũ khí đều có những đặc điểm khác nhau và bạn phải vạch ra chiến thuật thật khôn ngoan để đánh bại mọi kẻ thù. Game cũng sở hữu đồ họa đơn giản nhưng đầy màu sắc, lối chơi thú vị và hiệu ứng hành động ấn tượng. Vạch ra các chiến lược đa dạng dựa trên nhiều nhiệm vụ khác nhau và đừng quên tìm kiếm power-up để sử dụng trên chiến trường. Hãy giữ tinh thần vui vẻ và cố gắng kiểm soát đội quân người que của bạn.

Các tính năng chính của Stickman Army:

- Tham gia những trận chiến theo đội vui nhộn.

- Vạch ra các chiến lược đúng đắn.

- Nâng cấp và trang bị vũ khí cho đơn vị của bạn.

- Tìm cách chinh phục 20 màn chơi khó nhằn nhưng không kém phần thú vị.

- Nhiều vũ khí đặc biệt và tiền thưởng để mở khóa.

- So sánh điểm số của bạn với bạn bè và cạnh tranh với họ.

- Tích hợp bảng xếp hạng trực tuyến.

Game liên quan:

World War Doh cũng là game chiến thuật thời gian thực đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần vui nhộn, World War Doh thử thách bạn ở mọi khía cạnh chiến thuật, chinh phục thế giới, khiến kẻ thù phải xấu hổ.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Army được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman army là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Army Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm