download Stick Fight 2 Cho Android

Stick Fight 2

 Cho Android

Download Stick Fight 2 - Game cuộc chiến người que cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/10/2021

Stick Fight 2 là tựa game hành động chiến đấu phong cách người que vô cùng độc đáo dành cho di động, nhiệm vụ của người chơi trong Stick Fight 2 là tiêu diệt kẻ thù đến từ 2 phía, nâng cấp sức mạnh và mở khóa những vật phẩm mới để trở thành chiến binh bất khả chiến bại.


Người chơi Stick Fight 2 sẽ được trải nghiệm nhiều loại vũ khí khác nhau. Đánh bại càng nhiều kẻ thù, bạn càng mở khóa được nhiều vũ khí mới và nâng cấp nhân vật của mình. Tùy chỉnh stickman của bạn theo phong cách yêu thích từ vô số skin, mũ, vòng tay và vũ khí. Bạn có thể trở thành một trong những chiến binh nổi tiếng.

stick fight 2

 

Download Stick Fight 2 cho Android - Game người que cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Stick Fight 2 là game võ thuật  xây dựng lối chơi nhịp độ nhanh, hành động đóng gói và chiến đấu arcade. Bạn sẽ được kiểm tra kỹ năng của chính mình trong chế độ sinh tồn. Những tên người que không bao giờ biết sợ hãi và lùi bước trước những đường kiếm của bạn. Chúng liên tục lao tới với tốc độ nhanh và tìm cách hạ bạn bất cứ lúc nào có thể.

stick fight 2 2

Tải Stick Fight 2 cho iPhone - Game cuộc chiến người que cho mobile

Ngoài ra, vào cuối mỗi ngày, người chơi Stick Fight 2 tốt nhất sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với vị trí của họ trên bảng xếp hạng thành tích. Hệ thống đấu cặp mới cung cấp một hệ thống ghép trận theo xếp hạng. Tại đây, bạn có thể kiểm tra kỹ năng bằng cách đánh bại người chạy về phía mình.

Nếu yêu thích bộ phim truyền hình võ thuật nổi tiếng Into the Badlands chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Into the Badlands Blade Battle, tựa game được chuyển thể một cách xuất sắc, Into the Badlands Blade Battle đưa bạn đến với các trận chiến đậm chất hành động, đối đầu những kẻ phản diện nguy hiểm nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick Fight 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick fight 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick Fight 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm