download Stickman Unknown Battlegrounds Cho Android

Stickman Unknown Battlegrounds

 Cho Android

Download Stickman Unknown Battlegrounds - Game người que đấu súng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

Stickman Unknown Battlegrounds là game người que với những trận đấu súng khốc liệt, một chiến trường nơi chỉ có lòng dũng càm mới chiến thắng, chứng minh khả năng của một chiến binh stickman siêu hạng. Stickman Unknown Battlegrounds cho phép chơi ở chế độ nhiều người, nhiều loại súng để hỗ trợ và môi trường chơi được tái hiện khá chân thực.


1. Giới thiệu về Stickman Unknown Battlegrounds

Trong game Stickman Unknown Battlegrounds người chơi có thể bắt gặp kẻ thù của mình khắp mọi nơi trên chiến trường, mỗi người que đều được trang bị những loại vũ khí mạnh mẽ như shotgun, súng lục hoặc súng máy. Hãy hiểu rõ về kẻ thù của mình, ẩn nấp và di chuyển một cách hợp lý nhất để nhắm bắn và hạ gục kẻ thù chính xác. Game cho phép chơi trực tuyến với nhiều người khác trên chiến trường rộng lớn, rất nhiều mô hình stickman 3D để lựa chọn.

stickman unknown battlegrounds

Download Stickman Unknown Battlegrounds trên Android, iPhone, Game người que đấu súng

Stickman Unknown Battlegrounds đòi hỏi người chơi phải có lòng dũng cảm, tìm súng của bạn và sẵn sàng hạ gục kẻ thù, học hỏi các chiến thuật chiến đấu PvP tốt nhất và từng bước nâng cấp kỹ năng của mình. Điều quan trọng nữa là bạn phải cố gắng giữ vị trí của mình trong vùng an toàn, nếu đi ra khỏi đó, bạn rất dễ bị hạ gục bởi kẻ thù vây quanh. Game cũng mang đặc điểm của thể loại game sinh tồn khi người chiến thắng luôn là người sống sót cuối cùng.

2. Các đặc điểm chính của Stickman Unknown Battlegrounds:

- Game người que đấu súng.
- Chiến trường chân thực và rộng lớn.
- Nhiều loại súng để lựa chọn.
- Chơi trực tuyến với nhiều người khác.
- Nhiều mô hình Stickman 3D.

3. Game liên quan

Stick Prisoner Rescue cũng là tựa game về chủ đề người que, trong đó nhiệm vụ của bạn là bắn súng tiêu diệt khủng bố và cứu đồng đội của bạn đang bị giam giữ trong nhà tù, game Stick Prisoner Rescue còn mang đến những loại súng hiện đại, kết hợp các chiến thuật hợp lý để tiêu điệt kẻ thù.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Unknown Battlegrounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman unknown battlegrounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Unknown Battlegrounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm