download Stickman Counter Zombie Strike cho Android

Stickman Counter Zombie Strike

 cho Android

Download Stickman Counter Zombie Strike - Game tiêu diệt khủng bố cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/07/2018

Stickman Counter Zombie Strike là game bắn súng hấp dẫn cho di động. Nhiệm vụ của bạn trong Stickman Counter Zombie Strike là cùng với những người đồng đội của mình, chống lại nhóm khủng bố và zombie đông đảo, nâng cấp vũ khí để dành những lợi thế trên chiến trường và dễ dàng bắn hạ kẻ thù khi bị chúng tấn công.




Thoạt nhìn, bạn có thể sẽ ít cảm tình với Stickman Counter Zombie Strike cho Android do đồ họa game được thiết kế đơn giản, nếu không muốn nói là sơ sài. Game lấy màu vàng làm chủ đạo với những hình khối đơn giản. Các chiến binh người que được tạo hình đơn giản, sơn hai màu khác nhau để làm nổi bật trên chiến trường và phân biệt giữa đội ta - đội địch. Nhưng bù lại lối chơi của game cực kỳ mới lạ, độc đáo và hấp dẫn.

stickman counter zombie strike

Download Stickman Counter Zombie Strike cho Android - Game bắn súng người que cho điện thoại Oppo, Samsung, HTC, Huawei, Sony, Xiaomi...

Trong Stickman Counter Zombie Strike, lực lượng người que màu xanh chống khủng bố đang phải chống lại một cuộc tấn công chiến thuật khốc liệt, bạn là chỉ huy cuộc chiến và buộc phải ngăn chặn, tiêu diệt tất cả kẻ thù cho dù mình chỉ còn một lính trên chiến trường. Game được chia thành nhiều level. Độ khó, độ chiến thuật cùng tăng dần theo từng màn chơi.

Nếu là fan của các tựa game kinh dị dành cho di động thì Zombie Shooter Call Of War sẽ là lựa chọn khá thú vị rất đáng để bạn thử sức. Zombie Shooter Call Of War đưa bạn đến những màn đối đầu gay cấn khi phải xoay sở trước những màn rượt đuổi của lũ xác sống, hãy bình tính và tiêu diệt chúng một cách khôn ngoan đồng thời nâng cấp vũ khí để tăng khả năng chiến đấu của mình.

stickman counter zombie strike 2

Tải Stickman Counter Zombie Strike - Game tiêu diệt khủng bố cho di động

Điểm hấp dẫn của mỗi màn chơi trong Stickman Counter Zombie Strike là game thủ sẽ không hề biết phải đối mặt với bao nhiêu kẻ thù, mạnh yếu ra sao. Vì thế, rất nhiều level bạn sẽ phải chơi lại nhiều lần mới có thể tìm ra chiến thuật chính xác. Hãy cố gắng vượt qua các màn chơi để khẳng định kỹ năng thiện xạ của mình.

Raft là tựa game sinh tồn với lối chơi mới lạ mang lại cho game thủ những trải nghiệm hấp dẫn. Bạn sẽ bị thả trôi giữa lòng đại dương trên một chiếc bè gỗ và nhiệm vụ của bạn trong Raft là cố gắng sống sót trước những mối đe dọa đang rình rập, chỉ chờ có cơ hội là nhấn chìm bạn vào lòng biển cả.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Counter Zombie Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman counter zombie strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Counter Zombie Strike cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm