download Gun Fu: Stickman 2 Cho iPhone

Gun Fu: Stickman 2

 Cho iPhone

Download Gun Fu: Stickman 2 - Game người que bắn súng vui nhộn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2019

Gun Fu: Stickman 2 là tựa game với nhân vật chính là người que nhưng kết hợp nội dung bắn súng khá vui nhộn và độc đáo, phiên bản Gun Fu: Stickman 2 này nhà phát triển đã có những cải tiến về cả đồ họa lẫn nội dung với các bổ sung item ngộ nghĩnh, nhiều loại súng hơn, một trò chơi có tính giải trí cao.




Gun Fu: Stickman 2 vẫn giữ lối chơi đơn giản quen thuộc: chiến binh của bạn phải tham gia những màn đấu súng với đối thủ, sử dụng các vũ khí hiện đại như phi tiêu, súng trường, súng AK, súng bắn tên lửa....để nhắm bắn các mục tiêu. Bạn chỉ cần chạm vào nhân vật để bắn, nếu bắn trượt 3 lần bạn sẽ thua cuộc, khi tích lũy được số tiền vàng, các bạn sẽ sử dụng nó để đổi lấy loại súng chất hơn.

gun fu stickman 2

Download Gun Fu: Stickman 2, Game người que bắn súng vui nhộn

 

Gun Fu: Stickman 2 cung cấp chế độ chơi một người và chơi nhiều người, cho phép tùy chỉnh diện mạo của người que với các loại mũ, tóc, giày, kính, khuôn mặt, áo. Người chơi có thể thách đầu với bạn bè, tham gia những màn đấu súng thời gian thực, đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Twitter để thu tiền vàng miễn phí, đổi lấy các trang bị.

Stickman Warriors cũng là tựa game người que với những trấn đấu đối kháng, phô diễn những thế đòn hiểm nhất, đặc biệt Stickman Warriors có nhiều chiến dịch để lựa chọn, cơ chế vật lý thực tế và cách điều khiển đơn giản.

 

Các tính năng chính của Gun Fu: Stickman 2:

 

- Game người que bắn súng

- Chế độ chơi đơn và nhiều người chơi

- Hệ thống vũ khí hiện đại

- Tùy biến diện mạo nhân vật

- Đồ họa theo phong cách hoạt hình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gun Fu: Stickman 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gun fu: stickman 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gun Fu: Stickman 2 Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm