download Story Cutter for Instagram Cho Android

Story Cutter for Instagram

 Cho Android

Download Story Cutter for Instagram - Tạo phân đoạn video 10 giây cho Instagram

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/01/2020

Story Cutter for Instagram là ứng dụng khá phổ biến cho người dùng Instagram cho phép cắt và chuyển đổi video thành các phân đoạn dài 10 giây để đăng tải thành các câu chuyện lên mạng xã hội. Với công cụ này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc ghi lại và tải lên nhiều lần để tạo ra các video bạn muốn trên mạng xã hội phố biển này.


1. Giới thiệu về Story Cutter for Instagram

Story Cutter for Instagram được đánh giá là giải pháp đơn giản và tuyệt vời để bạn chuyển đổi các video bất kỳ thành các phân đoạn 10 giây sau đó có thể được tải lên các câu chuyện trên Snapchat, Instagram, WhatsApp hoặc Facebook để khoe với bạn bè. Ứng dụng này sẽ giải quyết được vấn đề của người dùng Instagram là không thể đăng video dài hơn 15 giây bằng cách chuyển chúng thành các video ngắn hơn để chia sẻ câu chuyện của bạn. Nó hoạt động đối với cả video đã lưu và video trực tiếp.

story cutter for instagram

Download Story Cutter for Instagram, Tạo phân đoạn video 10 giây cho Instagram

Story Cutter for Instagram có cách làm việc khá đơn giản: chỉ cần mở ứng dụng và chọn một trong các tùy chọn - Record hoặc Gallery, sau đó chọn video được xử lý. Khi hoàn tất bạn hãy xem các đoạn video ở dạng câu chuyện, được chia cắt gọn gàng, tất cả những gì bạn cần làm còn lại chỉ là upload video lên Instagram để thưởng thức một câu chuyện liền mạch. Ứng dụng này là lý tưởng cho những người sáng tạo nội dung và những người đam mê phim cần tạo video dài hơn cho câu chuyện của mình.

2. Các tính năng chính của Story Cutter for Instagram:

- Cắt và chuyển đổi video thành các phân đoạn 10 giây.
- Tạo các câu chuyện liền mạch.
- Làm việc video trực tiếp và video đã lưu.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

3. App liên quan

StoryArt là ứng dụng tạo ảnh nghệ thuật cho Instagram với hàng nghìn mẫu cắt dán cho ảnh, các chủ để thiết kế và màu sắc đa dạng giúp bạn tạo ra những bố cục hoàn hảo khi đăng ảnh lên mạng xã hội, ngoài ra StoryArt còn mang đến cho bạn nhiều công cụ, bộ lọc chỉnh sửa ảnh, văn bản để áp dụng cho ảnh với font chữ độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Story Cutter for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat story cutter for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Story Cutter for Instagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm