download Story Of Arado 1.0

Story Of Arado

 1.0

Download Story Of Arado - Game nhập vai chiến binh Arado

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2018

Story Of Arado là tựa game hành động nhập vai (ARPG) hoạt động trên mọi phiên bản Windows. Trong game, người chơi sẽ vào vai một chiến binh tên Arado với nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù và thu thập đồ vật trong hành trình phiêu lưu trong rừng rậm.


Trong game Story Of Arado, người chơi sẽ vào vai một chiến binh tên Arado - người đang cố gắng sống sót sau chuỗi phục kích của kẻ thù trong khu rừng tối bằng những vũ khí sắc bén có được. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt kẻ thù và thu thập đồ vật trong hành trình phiêu lưu trong rừng rậm.

Khác với những tựa game đơn giản như Chém hoa quả thì tựa game nhập vai này chỉ phù hợp cho người lớn, tuy nhiên để giải trí lành mạnh, không có yếu tố bạo lực thì game Chém hoa quả sẽ là trải nghiệm thú vị hơn dành cho mọi lứa tuổi.

Ngoài Arado, Story Of Arado còn cung cấp hai nhân vật khác cho người chơi lựa chọn, trong đó mỗi nhân vật đều có khả năng và kỹ năng chiến đấu riêng biệt.

Story Of Arado sử dụng đồ họa phong cách retro ưa nhìn, hình ảnh đẹp mắt tuy rằng không thể hấp dẫn như chuẩn đồ họa ngày nay. Game không có cốt truyện và dường như không có mục tiêu cụ thể.

Nếu yêu thích thể loại game lái xe tải thì Euro Truck Simulator là lựa chọn thú vị mang đến những trải nghiệm hết sức tuyệt vời cho người chơi, đặc biệt Euro Truck Simulator cho bạn cơ hội lái những siêu xe trên những cung đường rộng lớn.

Những tính năng chính của game Story Of Arado:

- Game hành động nhập vai (ARPG)

- Cung cấp tùy chọn ba nhân vật để nhập vai

- Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt kẻ thù và thu thập đồ vật cần thiết

- Sử dụng đồ họa phong cách retro



Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Story Of Arado được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat story of arado là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Story Of Arado 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChronoBlade 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
  • Shurado 3/5 Game đối kháng hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm