download Evil Lands Cho Android

Evil Lands

 Cho Android

Download Evil Lands - Game hành động nhập vai cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/07/2019

Evil Lands là game RPG giả tưởng hấp dẫn hoàn toàn miễn phí dành cho điện thoại và máy tính bảng, trong Evil Lands, bạn sẽ chọn cho mình một vị anh hùng hoàn thành các nhiệm vụ và tham gia cùng những game thủ khác trên con đường tiêu diệt những sinh vật quái dị.



Bối cảnh Evil Lands là một vương quốc trung cổ bị đe dọa bởi thế lực bóng tối, nơi người chơi được khám phá môi trường phép thuật, làm chủ các kỹ năng và trở thành chiến binh dũng cảm nhất. Bạn có thể thử thách bản thân ở một trong 2 chế độ nhiều người chơi co-op hoặc PvP. Chơi với bạn bè và các game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới.

evil lands

Tải Evil Lands cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm thú vị ở Evil Lands đó là cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật theo ý mình. Bạn có thể lựa chọn trở thành một chiến binh, phù thủy hay sát thủ. Nâng cấp khả năng của mình, học kỹ năng mới, thu thập trang thiết bị và trở thành anh hùng vĩ đại nhất. Bên cạnh đó, game nhập vai này còn có rất nhiều bản đồ và nhiệm vụ để bạn hoàn thành. Từ cánh đồng Skylark Field cho đến tận Coldwater Peaks - băng qua vương quốc ma ám để thực hiện nhiệm vụ chiến đấu với bóng tối.

evil lands 2

Download Evil Lands cho iPhone - Game hành động nhập vai cho mobile

Evil Lands được thiết kế với đồ họa đẹp mắt đưa người chơi chìm đắm vào môi trường trong game một cách hoàn toàn. Sẽ có lúc bạn cảm thấy thật khó có thể cưỡng lại việc tạm dừng giữa các trận chiến và chụp ảnh màn hình nhằm ghi lại phong cảnh tuyệt đẹp trong game.

Nowhere Prophet cũng là game chiến thuật nhập vai dành cho PC với lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, trong Nowhere Prophet bạn hãy chuẩn bị một cỗ bài mạnh và bước vào chuyến phiêu lưu xuyên qua vùng đất hoang với bao điều kỳ bí.


Liên kết tải về - [875 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Evil Lands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evil lands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Evil Lands Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChronoBlade 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
  • A Project 3/5 Game hành động đậm chất anime
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm