download Story Status App For Whatsapp cho Android

Story Status App For Whatsapp

 cho Android

Download Story Status App For Whatsapp - Chia sẻ ảnh, trạng thái ở chế độ kể chuyện

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/11/2022

Story Status App For Whatsapp là ứng dụng chia sẻ hình ảnh và trạng thái ở chế độ Kể chuyện trên các máy Android, hỗ trợ tất cả các ứng dụng mạng xã hội như Whatsapp, Instagram, Facebook, Twitter, v.v. Story Status App For Whatsapp chỉ hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Android từ 4.3 trở lên.




Story Status App For Whatsapp là ứng dụng dành riêng cho những con nghiện Facebook, Whatsapp hay các trang mạng xã hội, giúp họ chia sẻ nhanh các trạng thái yêu thích để kiếm lượt like, comment từ những người dùng khác hoặc chỉ đơn giản là lưu lại các thông tin đáng chú ý cho chính mình. Story Status App For Whatsapp được thiết kế với bộ lọc thông minh, hỗ trợ lọc thông tin theo các danh mục và ngôn ngữ, nhờ thế bạn dễ dàng tiếp cận các tin tức hay chủ đề yêu thích hơn.

Ngoài tính năng chia sẻ trạng thái, Story Status App For Whatsapp còn cho phép bạn thêm các trạng thái của riêng mình lên Whatsapp hoặc Facebook, lưu các trạng thái yêu thích ở chế độ ngoại tuyến (khi không có kết nối mạng), cũng như đọc các trạng thái này ở chế độ ngoại tuyến.

Các tính năng chính của Story Status App For Whatsapp:

- Chia sẻ trạng thái ở chế độ Kể chuyện.

- Hỗ trợ Android 4.3 trở lên.

- Bộ lọc trạng thái thông minh.

- Viết trạng thái mới.

- Lưu trạng thái ở chế độ ngoại tuyến.

- Đọc trạng thái ở chế độ ngoại tuyến.



Liên kết tải về - [16.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Story Status App For Whatsapp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat story status app for whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Story Status App For Whatsapp cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm