download Stream Torrent 1.0 build 0078

Stream Torrent

 1.0 build 0078

Download Stream Torrent - Truyền tải file torrent tốc độ cao

Thu Hà  cập nhật: 12/08/2020

Stream Torrent là công cụ hỗ trợ truyền tải file torrent đến với vô số người dùng khác thông qua công nghệ mạng ngang hàng (P2P). Ứng dụng cho phép thêm địa chỉ stream hoặc nhập toàn bộ danh sách ở định dạng XML hoặc tự xuất bản live stream của riêng mình.


Tương tự như công nghệ BitTorrent - công nghệ chia sẻ file ngang hàng (P2P), một khái niệm mới khác về chia sẻ dữ liệu là live stream - hay streaming trực tiếp là phần nội dung được truyền tải trực tiếp qua Internet. Stream Torrent chính là ứng dụng dành riêng cho mục đích này.

Stream Torrent có ưu điểm là không cần máy chủ (server) truyền dữ liệu vì máy tính sẽ được kết nối trực tiếp, tất cả tùy thuộc vào tốc độ kết nối Internet của cả hai bên. Chỉ cần mở file torrent streaming sau khi thêm địa chỉ mong muốn vào danh sách.


Stream Torrent
Download Stream Torrent - Phần mềm Truyền tải file torrent tốc độ cao

Stream Torrent cho phép người dùng dễ dàng thêm địa chỉ stream hoặc nhập toàn bộ danh sách ở định dạng XML. Dĩ nhiên, bạn có thể kết xuất các kênh trong danh sách để truy cập nhanh đồng thời xuất bản live stream của chính mình.

So sánh Stream Torrent với Ace Stream Media và SopCast

Ace Stream Media cũng là một trong những ứng dụng tuyệt vời mà các bạn có thể sử dụng để xem video, streaming TV HD với chất lượng cao trực tiếp ngay từ máy tính của bạn, Ace Stream Media quản lý hiệu quả stream đa phương tiện, làm việc trong mạng P2P với hiệu suất tuyệt vời.

Ngoài ra, SopCast cũng là phần mềm xem tivi trực tuyến mà các bạn có thể tham khảo thêm để xem các kênh bóng đá trực tuyến, K+ bản quyền, phần mềm SopCast chạy stream và có khả năng chia sẻ dữ liệu cho tất cả người xem.

Tính năng tính năng chính của ứng dụng Stream Torrent:

- Truyền tải trực tiếp file torrent đến với vô số người dùng khác qua mạng ngang hàng

- Thêm địa chỉ stream hoặc nhập toàn bộ danh sách ở định dạng XML

- Kết xuất các kênh trong danh sách để truy cập nhanh

- Xuất bản live stream của riêng mình


Liên kết tải về - [79.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Stream Torrent - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stream Torrent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stream torrent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stream Torrent 1.0 build 0078


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm