download Demigod Idle Rise of a legend Cho Android

Demigod Idle Rise of a legend

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1093
  • Size: 431.5 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iPhoneRequires iOS 11.0 or later.iPadRequires iPadOS 11.0 or later.iPod touchRequires iOS 11.0

Download Demigod Idle Rise of a legend - Game hành động nhập vai Á Thần, đồ họa pixel 2.5D

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/09/2023

Demigod Idle Rise of a Legend là game hành động nhập vai thú vị, đưa người chơi vào cuộc hành trình kỳ diệu để trở thành một Á thần hùng mạnh. Với đồ họa pixel 2.5D tuyệt đẹp cùng yếu tố hành động nhàn rỗi sôi động, Demigod Idle Rise of a Legend hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến Thần vs Ma mãn nhãn, cực hấp dẫn.

1. Demigod Idle Rise of a legend - Hành trình tìm lại sức mạnh Thần Ma

Hành trình trong Demigod Idle Rise of a legend của bạn sẽ bắt đầu từ một người dân bình thường đi tìm kiếm sức mạnh Thiên Thần và Ác Ma để trở thành một vị thần mạnh mẽ. Qua mỗi nhiệm vụ và thách thức, người chơi sẽ tiến bộ, thu thập tài nguyên và khám phá sức mạnh tiềm ẩn.

download demigod idle rise of a legend

Tải Demigod Idle Rise of a legend cho Android, iPhone - Trở thành Á thần hùng mạnh độc ngã duy tôn trên thế giới

Trò chơi cung cấp sự đa dạng về hệ thống kỹ năng và trang bị, cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật theo phong cách cá nhân. Có hàng trăm kỹ năng và vũ khí khác nhau để bạn khám phá và sử dụng, mang đến nhiều cách tiếp cận tùy thuộc vào chiến thuật của từng người chơi.

Demigod Idle Rise of a legend kết hợp thành công yếu tố nhập vai với tính chất nhàn rỗi, cho phép người chơi trải nghiệm sự phát triển của nhân vật mà không cần online liên tục. Hệ thống tự động chơi sẽ giúp nhân vật của bạn tiến bộ ngay cả khi bạn không online, tối ưu hóa trải nghiệm của người chơi.

Blade II cho Android là game hành động nhập vai đỉnh cao xứ Hàn, phiên bản kế tiếp của "bom tấn" Blade đã từng khuấy đảo thị trường game di động Hàn Quốc hồi năm 2014. Trong Blade II cho Android người chơi sẽ được hóa thân thành những chiến binh anh dũng nhằm tiêu diệt thế lực hắc ám mang lại bình yên cho nhân loại.

Bên cạnh yếu tố chiến đấu và hành động, Demigod Idle Rise of a legend cũng mang đến một thế giới phong cảnh rộng lớn, nơi người chơi sẽ có cơ hội khám phá các vùng đất đa dạng và đẹp mắt. Từ khu rừng rậm rạp đến núi non hiểm trở, mỗi nơi đều được thiết kế tinh tế và đem đến cho người chơi những trải nghiệm đắm chìm vào thiên nhiên.

2. Tải Demigod Idle Rise of a legend cho iPhone, Android và PC

Với đồ họa pixel 2.5D mô phỏng chân thực và cốt truyện hấp dẫn, Demigod Idle Rise of a legend đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới. Dù bạn là người yêu thích thần thoại hay muốn khám phá một thế giới đầy bí ẩn, trò chơi này đều mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo và thú vị.

3. Game liên quan

Garena Free Fire là game hành động bắn súng sinh tồn HOT nhất hiện nay mà người chơi không thể bỏ qua, bạn sẽ phải chiến đấu để sống sót trên đảo hoang, tìm kiếm vũ khí và đối đầu với hàng chục người chơi khác. Gameplay chặt chẽ, đồ họa tuyệt đẹp và hệ thống tùy chỉnh đa dạng, Garena Free Fire sẽ mang đến trải nghiệm bắn súng Battle Royale hấp dẫn khó quên.


Liên kết tải về - [431.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Epic Games Store tặng miễn phí game Lifeless Planet
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay Lifeless Planet chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Games Store dành tặng gamer, Lifeless Planet thuộc thể loại game mô phỏng đưa người chơi vào vai một nhà khoa học đang lang thang tìm kiếm sự sống ở các tiểu hành tinh khác trong hệ mặt trời.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Demigod Idle Rise of a legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat demigod idle rise of a legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Demigod Idle Rise of a legend Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZENONIA 3/5 Game nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • Moonlighter 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • BayonettaGame nhập vai hành động trên PC
  • Last Epoch
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • Pocket LunaGame nhập vai hành động cho cực hay cho mobile
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
  • KnighthoodGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm