download Sling and Jump Cho Android

Sling and Jump

 Cho Android

Download Sling and Jump - Game thử thách kéo và nhảy trên Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/12/2018

Tải game Sling and Jump và trải nghiệm việc vượt qua những thử thách là những chướng ngại vật trên đường tưởng như dễ dàng, game Sling and Jump đang là một trò chơi gây nghiện với toàn giới trẻ. Nhiều màn chơi cực kỳ hấp dẫn thách thức sự kiên nhẫn của bạn.



Trò chơi Sling and Jump vừa có tính giải trí lại đặt ra không ít thử thách ở sự khéo léo. Hãy tham gia và chinh phục cấp độ cao nhất.

sling and jump

Tải Sling and Jump - game thể hiện tài khéo léo di chuyển qua những bước nhảy

Những điểm đáng chú ý có trong game Sling and Jump

- Lối chơi đơn giản gây nghiện. Người chơi Sling and Jump sẽ thực hiện việc vượt qua các thanh đứng trên đường đi bằng cách đu nhảy trên những thanh đối ngược với thanh đứng bên dưới. Vượt qua từng những thanh đứng cản đường và đến đích cuối cùng bạn sẽ là người chiến thắng. Điều quan trọng nhất trong việc vượt qua các chướng ngại vật là bạn cần phải chọn đúng điểm rơi và thời điểm đưa ra việc níu giữ trên thanh đứng phía trên sao cho không bị cản lại bởi những thanh đứng phía dưới. Lối chơi game đơn giản song lại có sức mê hoặc với không ít người và là game gây nghiện cho những ai đam mê chinh phục.

- Hình ảnh dễ thương. Một điểm ghi dấu ấn của Sling and Jump trong mắt người chơi chính là thiết kế hình ảnh nhân vật dễ thương dạng như chibi nhưng nhỏ hơn. Nhập vai vào nhân vật và bạn sẽ vượt qua những thử thách. Điểm đặc biệt khi tới đích bạn sẽ được chào đón bằng một nhóm người tí hon nữa. Nếu đạt trạng thái hoàn hảo những người tí hon sẽ giơ điểm 10 như một cách thức chúc mừng bạn.

- Nhiều màn chơi đa dạng. Tựa game Sling and Jump có đến hàng trăm cấp độ khác nhau để người chơi tham gia và trải nghiệm. Mỗi cấp độ sẽ mang đến những điều thú vị riêng ở việc bố trí sắp xếp các chướng ngại vật.

sling and jump 2

Download Sling and Jump - game vượt thử thách dễ gây nghiện

sling and jump 3

Download Sling and Jump - game thiết kế hình ảnh nhân vật dễ thương

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Sling and Jump

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.2 trở lên

Cũng là một game hành động thử thách sự khéo léo liên quan đến nhảy Helix Jump là một game mobile dạng giải trí đơn giản, được sản xuất bởi Voodoo, Người chơi game Helix Jump sẽ phải điều khiến những quả bóng trong trạng thái di chuyển bất ổn định, Làm sao bạn có thể đưa trái bóng đúng vị trí là điều không dễ dàng.

Một tựa game tương tự về hành động di chuyển khéo léo có tên Infinity Run đang đợi bạn khám phá khi vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi, Trò chơi Infinity Run đòi hỏi khả năng quan sát nhanh nhạy kết hợp việc điều khiển nhân vật khéo léo mới có thể đi đến hết chặng đường.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sling and Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sling and jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sling and Jump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Swordigo 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Small World 3/5 Game mô phỏng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm