download Dinosaur Games Simulator cho Android

Dinosaur Games Simulator

 cho Android

Download Dinosaur Games Simulator - Game khủng long mô phỏng trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/07/2022

Dinosaur Games Simulator là tựa game mô phỏng kết hợp hành động với câu chuyện về chú khủng long phá hủy mọi thứ. Game Dinosaur Games Simulator sở hữu lối chơi đơn giản và nhẹ nhàng, thiên về yếu tố giải trí nhiều hơn và đòi hỏi kỹ năng kinh nghiệm của người chơi.


Trong game Dinosaur Games Simulator cho Android, người chơi sẽ vào vai một chú khủng long to lớn với chuyến phiêu lưu thú vị. Nhiệm vụ của bạn vô cùng đơn giản, đó là phá hủy mọi thứ, các tòa nhà, công trình, phương tiện giao thông, con người, động vật... để kiếm tiền. Đây là một cuộc phiêu lưu rất khác lạ cho bạn. Khủng long không di chuyển trong những khu rừng rậm rạp mà lại ở giữa lòng đô thị đông đúc. Giận dữ trong thế giới xa lạ, chú chỉ biết phá hủy mọi thứ xung quanh theo sự chỉ đạo của bạn.

dinosaur games simulator

Download Dinosaur Games Simulator - Game khủng long phá hủy thành phố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Troll Face Clicker Quest là tựa game vui xả stress miễn phí trên các thiết bị di động. Với đồ họa ngộ nghĩnh khuôn mặt Meme quen thuộc và lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, Troll Face Clicker Quest là lựa chọn tuyệt vời cho mọi đối tượng người chơi.

dinosaur games simulator 2

Tải Dinosaur Games Simulator cho Android - Game nhập vai khủng long phá phách

Người chơi Dinosaur Games Simulator sẽ dẫn dắt khủng long đi khắp nơi, phá hủy cầu, xe hơi, những tòa nhà cao tầng... Càng phá hủy nhiều thứ thì bạn càng ghi được nhiều điểm, dần dần trở thành quái vật mạnh nhất. Hoàn thành mọi nhiệm vụ và đừng để lại bất cứ thứ gì. Hãy san phẳng thành phố nếu bạn có thể.

Ngoài Dinosaur Games Simulator ra, nếu bạn yêu thích các game nhập vai phong cách Nhật Bản đồng thời có niềm đam mê mãnh liệt với ẩm thực vậy Food Fantasy có thể đáp ứng tất cả những điều này, game Food Fantasy là sự kết hợp giữa nhập vai hành động, phiêu lưu với tính năng quản lý nhà hàng hấp dẫn, đặt trong bối cảnh thế giới tưởng tượng nơi các thiên thần sa ngã đã nổi dậy và có ý định nhấn chìm toàn nhân loại trong sự tuyệt vọng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaur Games Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaur games simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaur Games Simulator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rio Rex 3/5 Game khủng long tàn phá thành phố
  • Twist Hit 3/5 Game mô phỏng trồng cây cứu rừng cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm