download Combat Arms online cho PC

Combat Arms online

 cho PC

Download Combat Arms online - Game bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Combat Arms online là game bắn súng đối kháng trực tuyến cực hấp dẫn dành cho PC. Download Combat Arms online, game thủ sẽ được trải nghiệm những trận chiến khốc liệt, đối mặt với những chiến binh gan lỳ cùng kho khí tài đa dạng, những khu vực tự do.



Combat Arms online giới thiệu đến người chơi 6 chế độ chơi, trong đó bao gồm các chế độ chơi quen thuộc như Deathmatch, bắn Zombie... Trong game bắn súng này, bạn sẽ được lựa chọn trong khoảng 100 loại trang bị khác nhau, từ các loại súng dài, súng lục cho tới các loại lựu đạn, dao cận chiến... khác nhau. Tuy nhiên, trong trận đấu, người chơi sẽ chỉ được mang một vũ khí duy nhất cho mỗi loại. Ngoài ra các loại súng có thể gắn thêm một số phụ kiện, chẳng hạn như khẩu AK47 có thể được phép thêm ống ngắm định hướng bằng tia lazer.

combat arms online

Download Combat Arms online - Game bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC

Không giống như những game bắn súng trực tuyến khác khi người chơi phải sử dụng tiền để mua súng, Combat Arms online giới thiệu một hình thức mở khóa vũ khí, theo đó game thủ phải tích lũy điểm kinh nghiệm và tiền trong game tới một khoảng nào đó mới có thể unlock được những vũ khí cùng trang bị mới. Game cũng cung cấp một hệ thống hỗ trợ clan tiện dụng, người chơi có thể tuyển dụng, quản lý, liên lạc và điều hành clan của mình hoàn toàn trong game.

iCa Mobile là game vui nhộn trên các thiết bị di động mô phỏng lại các màn săn cá, bắn cá với lối chơi khá quen thuộc và mang đậm tính dân gian. Điểm hấp dẫn của iCa là có thể chơi cùng bạn bè và chia thành các đội chơi khác nhau để cùng tận hưởng những trải nghiệm thú vị mà nó mang lại.

combat arms online 2

Tải Combat Arms online - Game hành động bắn súng cho máy tính

Đồ họa trong Combat Arms online được xây dựng tương đối đẹp và bắt mắt. Các chuyển động của nhân vật trong game khá mượt mà và uyển chuyển. Bên cạnh đó các bản đồ, bối cảnh của game cũng được thiết kế dễ nhìn, giúp người chơi dễ dàng bao quát toàn bộ bản đồ, khung cảnh trong quá trình chơi. Combat Arms online được xem là một sân chơi tương đối thú vị đối với những ai yêu thích thể loại game bắn súng theo phong cách chân thực.

Game 7554 là một trong những tựa game hành động hấp dẫn được sản xuất dựa trên dữ kiện lịch sử có thật - chiến thắng Điện Biên Phủ tháng 05 năm 1954. Với những yếu tố mang sắc thái lịch sử chuyên biệt Game 7554 như một cuốn phim quay lại cái nhìn đa chiều của một trong những chiến dịch đã đi vào lịch sử quân sự thế giới


Liên kết tải về - [9,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Combat Arms online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat combat arms online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Combat Arms online cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gun Strike 3/5 Game bắn súng đồ họa 3D hấp dẫn
  • THE FINALS 5/5 Game bắn súng FPS trực tuyến miễn phí cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm