download Digi Đại Chiến cho Android

Digi Đại Chiến

 cho Android

Download Digi Đại Chiến - Game chiến đấu Manga hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/07/2020

Digi Đại Chiến là game mobile được chuyển thể từ bộ phim Manga Digimon nổi tiếng được đông đảo người chơi yêu thích. Bên cạnh việc áp dụng nối chơi đơn giản của thể loại game monster, Digi Đại Chiến còn có những cải biên đổi mới rất nhiều về gameplay cũng như thiết kế đồ họa nhằm mang đến cho người chơi một sản phẩm đặc sắc trên nền tảng di động.


Game chính thức ngừng hoạt động vào 15/07/2019

Là game thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt, người chơi tham gia Digi Đại Chiến sẽ đảm nhận vai trò một huấn luyện viên xây dựng một tập hợp Digimon hùng mạnh chiến đấu với đối phương để dành thắng lợi cuối cùng. Bước chân vào trò chơi, game thủ sẽ phải từng bước thu thập các loại Digimon để tham gia trận đấu. Những quái thú trong game có khả năng tiến hóa theo ý muốn của chủ nhân đồng thời có thể dung nhập hay sử dụng ngôn ngữ linh hoạt như con người.

digi dai chien

Download Digi Đại Chiến cho điện thoại

Điểm đặc biệt mà Digi Đại Chiến mang đến cho người chơi là số lượng quái thú khổng lồ với hơn 500 loại tất cả. Đây là con số ấn tượng bởi từ trước đến nay rất ít game với chủ đề này có được. Đi cùng với mỗi quái thú là những bộ trang bị và kỹ năng khác nhau mang đến cho bạn một lối chơi có chiều sâu chiến thuật vô hạn.

Bên cạnhd đó đồ họa cũng là một điểm nhấn khiến Digi Đại Chiến trở thành một trong những tựa game đáng chơi nhất. Trò chơi được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến với tạo hình cử động nhân vật sinh động. Người chơi như có cảm giác như chính mình đang tham gia vào một bộ phim hoàn hình 3D chân thực. Tuy có thiết kế đồ họa đặc sắc nhưng không vì thế mà dung lượng game tăng lên, trái lại Digi Đại Chiến có dung lượng khá nhẹ. Không những thế, game còn tối ưu về giao diện thiết kế mang tới sự thuận lợi trong thao tác, tương thích với hầu hết các dòng máy thông dụng hiện nay.

Naruto Đại Chiến cũng là tựa game nhập vai thẻ bài đặc sắc theo cốt truyện Naruto quen thuộc đã từng được nhiều người yêu thích, ưu điểm của Naruto Đại Chiến là có hệ thống nhân vật, hệ thống bang hội và đấu trường phong phú, đa dạng, đồng thời hệ thống phụ bản cũng vô cùng đa dạng.

digi dai chien 2

Tải Digi Đại Chiến cho máy tính bảng

Cũng thuộc thể loại game thẻ bài nhưng Âm Dương Sư lại mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới, khá hấp dẫn. Là tựa game được rất nhiều game thủ mong đợi bởi trước đó người chơi chỉ có thể thưởng thức Âm Dương Sư trên các server Nhật Bản hay Trung Quốc. Bằng việc ra mắt phiên bản toàn cầu, trò chơi đã giúp game thủ cảm nhận thế giới cũng như cốt truyện trở nên hoàn hảo và hấp dẫn hơn.


Liên kết tải về - [600 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Digi Đại Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digi đại chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Digi Đại Chiến cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrimmHeroes 3/5 Game nhập vai đánh theo lượt mới cực thú vị
  • Heroes 5 3/5 Game nhập vai đánh theo lượt với đồ họa phong cách Manga
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm