download Summoners War Lost Centuria Cho Android

Summoners War Lost Centuria

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1231
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Summoners War Lost Centuria - Game chiến thuật bảo vệ vương quốc

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2019

Summoners War Lost Centuria là phiên bản mới nhất của dòng game chiến thuật RPG Summoners War trên các thiết bị di động Android và iOS. Một trận chiến nổ ra trên lãnh thổ vương quốc Efrana giữa những chiến binh quả cảm của vương quốc và thế lực Kadugan để bảo vệ vương quốc cũng như sự yên bình cho Efrana.


1. Giới thiệu về Summoners War Lost Centuria

Thu thập và nâng cấp các thẻ bài có các quái vật mang tính biểu tượng từ thế giới game Summoners War Lost Centuria để sử dụng trong trận chiến. Trang bị cho quái vật của bạn với sự kết hợp độc đáo của Runes và Skill Stone. Tham gia Liên minh với bạn bè để chia sẻ thẻ quái vật và kiếm thêm phần thưởng.

summoners war lost centuria

 Summoners War Lost Centuria mobile - Game chiến thuật bảo vệ vương quốc

Người chơi sẽ cần phải xây dựng các chiến lược và đội hoàn hảo để chiến đấu theo cách của mình để giành được chiến thắng trên chặng đường phiêu lưu đầy hoành tráng trong Summoners War Lost Centuria. Hơn nữa, đây là một trò chơi theo thời gian thực, có nghĩa rằng, bạn sẽ trực tiếp đối đầu với những người chơi khác và tận hưởng cảm giác vinh quang mà mỗi chiến thắng mang lại.

Summoners War Lost Centuria mobile gồm các phiên bản Summoners War Lost Centuria cho Android và Summoners War Lost Centuria cho iPhone, bạn tham khảo cách tải Summoners War Lost Centuria tiếng Việt được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Những tính năng chính của Summoners War Lost Centuria

- Game chiến thuật theo thời gian thực.
- Chinh phục các bậc xếp hạng cao nhất trong server thế giới.
- Có chế độ đấu với máy PvE và đấu với người PvP.
- Hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú.
- Đồ họa 3D cực mãn nhãn.
- Nhiều bộ trang bị, ngọc bổ trợ và kỹ năng đặc biệt, thú vị.

3. Soft liên quan

Nếu bạn đã từng chơi các phiên bản Summoners War hẳn bạn sẽ cảm nhận được lối chơi quen thuộc của phiên bản mới này, trong Summoners War người chơi được cung cấp tới tới 400 loại thú/quái vật để thu phục, thể hiện sức mạnh thông qua việc thách đấu với những người chơi khác, cùng tranh tài trên bảng xếp hạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Summoners War Lost Centuria được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat summoners war lost centuria là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Summoners War Lost Centuria Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm