download Super Sharpshooter Cho iPhone

Super Sharpshooter

 Cho iPhone

Download Super Sharpshooter - Game bắn súng vượt ải

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2022

Nếu là một người chơi yêu thích các tựa game bắn súng, người dùng hẳn không thể bỏ qua tựa game Super Sharpshooter (tên khác Thợ Săn Siêu Nhạy Bén). Đây là một tựa game vô cùng thịnh hành trên cả Android lẫn iOS và đang hoàn toàn miễn phí.


Trong tựa game Super Sharpshooter hay Thợ Săn Siêu Nhạy Bén, người chơi sẽ sử dụng khẩu súng của mình một cách khéo léo sao cho có thể bắn hạ toàn bộ mục tiêu với số lượng đạn được cho sẵn.

tai Super Sharpshooter

Tải Super Sharpshooter hay tên khác là Thợ Săn Siêu Nhạy Bén

1. Giới thiệu Super Sharpshooter

Trong tựa game Super Sharpshooter, người chơi sẽ được cung cấp một khẩu súng cơ bản. Từ đó, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ từ dễ tới khó để thu thập phần thưởng.

Với mỗi màn chơi trong Super Sharpshooter, người chơi sẽ được cung cấp một số lượng đạn nhất định. Mục tiêu của người chơi sẽ là một chai rỗng được di chuyển qua lại. Từ đó, nhiệm vụ của người chơi sẽ là bắn hạ mục tiêu trước khi hết đạn. Nếu như hết đạn, nhiệm vụ sẽ thất bại.

download Super Sharpshooter

Download Super Sharpshooter, game bắn súng hấp dẫn

Ngoài ra người chơi Super Sharpshooter còn có thể thu thập nhiều loại vũ khí khác nhau như thu thập súng miễn phí bằng cách xem quảng cáo hàng ngày hoặc sử dụng tiền kiếm được từ nhiệm vụ để các loại súng cao cấp hơn.

Hoặc nếu muốn tham gia vào một thế giới mới, xây dựng cho mình một thế giới riêng và khá phá những điều mới lạ bạn có thể tải và cài đặt Minecraft cho iOS tại đây để thưởng thức nhé.

2. Các tính năng chính của Super Sharpshooter

- Giao diện đơn giản.

- Gameplay mượt mà.

- Số lượng súng đa dạng.

- Hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [26.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Sharpshooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super sharpshooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Sharpshooter Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm